Nghe Ngọc Trinh quảng cáo thứ nước này ai cũng muốn thử

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh hé lộ loại nước uống được cô nàng say mê đến nỗi phải uống tới 3 lần mỗi ngày, đó chính là mủ trôm. Công dụng của thức uống này khiến ai cũng muốn thử

.

Nghe Ngoc Trinh quang cao thu nuoc nay ai cung muon thu

Nước mủ trôm. 

Trong vlog "My Challenge #35 | Trinh Trinh Một Ngày Làm Kiều", Ngọc Trinh khoa rất thích uống mủ trôm và được người bạn thân làm sẵn những chai nước này để uống tại nhà.

Theo "nữ hoàng nội y" để làm được nước mủ trôm thì phải mất rất nhiều công đoạn, sau 1 ngày mới có thành phẩm uống. Do đó, người bạn của Ngọc Trinh đã làm sẵn rồi đóng chai và cô chỉ cần cất vào tủ lạnh, khi nào uống thì hòa thêm đá bào là có thể thưởng thức được rồi.

Một chai mủ trôm của Ngọc Trinh có thể uống được 3 lần mỗi ngày và giá thành thì không hề cao, chỉ khoảng 22-25 nghìn đồng/chai.

"Trinh rất là thích uống, uống một ngày chừng 3 lần luôn đó. Mùa hè uống cái này là tuyệt vời luôn, buổi trưa Trinh uống một ly, buổi chiều uống một ly và buổi tối cũng uống một ly. Rất là ngon", Ngọc Trinh chia sẻ đầy chân thực về nước mủ trôm hạt é.

Nghe Ngoc Trinh quang cao thu nuoc nay ai cung muon thu-Hinh-2

Ngọc Trinh nghiện mủ trôm đến nỗi uống 3 lần/ngày.

Được biết, mủ trôm là nhựa (mủ) tiết ra từ vỏ thân cây trôm. Loài cây này được trồng nhiều ở một số tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ. 

Những tưởng là mủ thì phải bỏ đi nhưng mủ trôm lại được dân ta ưu ái như là một món quà tặng từ nhiên nhiên. Mủ trôm tự nhiên trong trong, vị ngọt, ăn giòn sực như sương sa rất vui miệng.

Nghe Ngoc Trinh quang cao thu nuoc nay ai cung muon thu-Hinh-3

Cây trôm.

Theo nghiên cứu, mủ trôm có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc, nhuận tràng. Ngoài ra, mủ trôm còn được chứng minh có khả năng điều hoà đường huyết và giúp mau lành vết thương.

Đáng nói, mủ trôm còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác: Giúp làm đẹp da, giảm stress, giúp ngủ ngon, giảm cơn thèm ăn..

Một số nhóm người không nên uống nước mủ trôm gồm: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người có khối u trong ruột, người đang uống thuốc chữa bệnh (do mủ trôm có độ nhớt cao, sẽ làm tăng nồng độ hấp thu của thuốc vào máu), người hư hàn, hay bị lạnh bụng. 

Theo Kiều Trang/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)