Ngày lễ tình nhân: Con trai hay con gái nên chủ động tặng quà tỏ tình?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tin rằng, vào ngày lễ tình nhân Valentine, nữ giới sẽ là người chủ động tặng quà để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Quan niệm này liệu có đúng?

Chỉ còn ít ngày nữa là tới lễ Valentine, đây là dịp đặc biệt quan trọng với các cặp đôi đang yêu nhau. Theo quan niệm của nhiều người, 14/2 sẽ là cơ hội để những ai còn đang F.A sẽ tìm thấy một nửa của mình.
Đây cũng là thời cơ cả năm có một để các cặp tình nhân thổ lộ tình cảm và chính thức bắt đầu mối quan hệ tình yêu hoặc vun đắp cho tình yêu, tình vợ chồng ngày càng thêm keo sơn, gắn bó.
Dù không trở thành nghi lễ chính thức và được bất cứ quốc gia nào công nhận những ngày Valentine hay lễ tình nhân vẫn được nhiều người hưởng ứng. Vào khoảng thời gian này, nhiều người nghĩ tới chuyện sẽ tặng quà Valentine cho người yêu mình như thế nào?
Ngay le tinh nhan: Con trai hay con gai nen chu dong tang qua to tinh?
 
Tuy nhiên, cũng từ vấn đề quà cáp, mới đây nhiều dân mạng đã đặt ra câu hỏi rằng, rốt cuộc thì ngày lễ tình nhân, con trai hay con gái phải tặng quà.
Đứng trước câu hỏi này, theo nhiều người, lễ tình nhân là cơ hội để nữ giới chủ động thể hiện tình cảm của mình. Sau đó, cánh mày râu nếu đáp lễ sẽ thực hiện vào ngày Valentine trắng tức ngày 14/3.
"Quy tắc ngầm" này hiện đang trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều người ủng hộ. Phái nữ tin rằng, cách lý giải này hoàn toàn hợp lý khi cuối cùng thì trong số 365 ngày của năm, họ cũng đã tìm thấy cơ hội tốt đóng vai người chủ động.
Ngay le tinh nhan: Con trai hay con gai nen chu dong tang qua to tinh?-Hinh-2
 
Nhưng cũng phải xét lại, ở một góc khác nhiều chị em vẫn theo quan niệm rằng việc phụ nữ tặng quà ngày Valentine chỉ đúng với những cô gái muốn đi chinh phục "Crush" của mình. Nếu chinh phục được rồi thì Valentine năm sau, các đấng mày râu mua quà để bồi đắp thêm tình cảm.
Nếu xét về lịch sử thì người tạo ra ngày Valentine là một người đàn ông. Đó là người đầu tiên trên thế giới gửi đi món quà đầy ý nghĩa vào dịp lễ tình nhân và nếu hiểu đúng nguồn gốc, ý nghĩa ngày này thì chắc chắn chúng ta không còn lăn tăn chuyện con trai hay con gái, ai phải tặng quà để thể hiện tình yêu rồi đúng không?
Hiện 2 luồng ý kiến vẫn được các dân mạng bàn tán sôi nổi và rất nhiều người đưa ra những lập luận khá "sắt đá" để bảo vệ luận điểm của mình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)