Ngã ngửa khi chồng đưa ra tờ đơn ly hôn

Google News

Tôi cứ tưởng mình quản lý chồng chặt chẽ đâu vào đấy rồi, ai ngờ lại là giao trứng cho ác.

Thư là cô em gái của bạn thân từ thưở đại học với tôi. Con bé kém tôi gần chục tuổi, hiện đang là nhân viên trong công ty của chồng.

Nói thêm về hoàn cảnh gia đình, tôi và chồng cưới nhau 7 năm, có một con trai năm nay vào lớp 1. Cuộc sống vợ chồng tôi khá đủ đầy, tôi làm trong ngành y tế, còn chồng là chủ một công ty về truyền thông.

 

Nga ngua khi chong dua ra to don ly hon

Ảnh minh họa 

Chồng tôi đẹp trai, phong độ, chính vì thế tôi lúc nào cũng nơm nớp sợ mất anh. Tôi không phủ nhận mình hay ghen tuông, hay nghĩ ngợi nhưng tất cả cũng vì quá yêu chồng. Cũng chính vì hay ghen quá nên vợ chồng có lúc lục đục, anh nói tôi không tin tưởng anh thì chỉ làm cho đôi bên thêm mệt mỏi.

Thời gian Thư ra trường, bạn tôi có lời nhờ gửi gắm con bé, cũng đúng thời điểm nhân viên kế toán bên công ty chồng tôi nghỉ nên anh nhận luôn. May là Thư nhanh nhẹn, thông minh, được việc.

Tôi rất tin tưởng con bé, ngoài công việc bình thường, tôi còn ngấm ngầm nhờ Thư thông báo mọi hoạt động của chồng, từ việc anh đến công ty đi đâu, làm gì, với ai tôi đều nắm rõ. Từ ngày có "chân trong", tôi yên tâm hẳn. Cứ ngỡ thế là quản lý được anh, là chắc ăn lắm rồi. Ai ngờ được nửa năm sau, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình với chính con bé. Nếu không phải một buổi trưa phải ra ngoài đi thị trường, tiện đường vòng qua công ty chồng thì tôi đã không bắt được tận tay chồng và Thư dắt tay nhau vào nhà nghỉ ở ngay gần đó.

Tôi choáng váng, xông vào làm ầm ỹ lên, ai ngờ anh công khai bênh con bé. Còn nói tôi không ra gì, bảo tôi lúc nào cũng nghi ngờ, ghen tuông, anh mệt mỏi và chán nản lắm rồi. Tối ngày hôm đó, anh đưa đơn ly hôn, tôi sốc vô cùng. Dù anh có làm gì, tôi cũng không nghĩ mình sẽ chia ray, tôi còn con cái, còn gia đình, ràng buộc... Nhưng anh nói anh hết tình cảm với tôi rồi, anh quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, chỉ khi ở bên Thư, anh mới thấy thoải mái, yên bình.

Tôi gục xuống vì đau khổ, thảm hại, thật không ngờ lại rơi vào hoàn cảnh này, là tại tôi giao trứng cho ác rồi, tôi phải làm sao đây?.

 
Theo Vũ Thị Huế/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)