Nếu trong nhà có điều này sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ

Google News

Nếu trong nhà có nhưng điều này bạn hãy tìm cách hóa giải để mọi thứ được thuận lợi, giàu có.

Lưu trữ quá nhiều nước

Trong phong thủy thì trong nhà tích lũy nước sẽ tốt cho sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Nhưng nêu bạn tích trữ quá nhiều nước trong gia đình, sẽ khiến cho tiền bạc của gia đình bạn khó lòng sinh sôi nảy nở, bởi nếu tích lũy nước sẽ làm cho tiền bị lắng đọng khó lòng phát tài, cuộc sống cực kỳ khó lòng thăng quan tiến chức. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ tích trữ nhiều nước trong nhà nhé để cho tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Đặt nhiều gương trong nhà

Trong phong thủy gương soi chính là một yếu tố giao lưu giữa người âm và người dương. Chính vì vậy trong nhà bạn không nên treo quá nhiều gương soi sẽ dễ gây giật mình, tán lộc. Đặc biệt, bạn đừng bao giờ đặt gương trong phòng ngủ kẻo cuộc sống tình duyên hôn nhan dễ bị người thứ ba xuất hiện, cuộc sống khó lòng hạnh phúc như mong muốn.

Neu trong nha co dieu nay se anh huong toi tai loc cua gia chu

Dấu hiệu không tốt trong phong thủy

Cây cảnh trong nhà bị chết

Theo các chuyên gia phong thủy nếu trong nhà bạn có cây cảnh hóa lá bị héo úa hoặc chết chóc sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tiền bạc, tài lộc và sức khỏe. Chính vì vậy , bạn nên chăm sóc những cây cối trong nhà không nên để chúng bị chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong nhà và làm cho tài lộc khó thăng tiến trong công việc.

Ngoài ra, bạn cũng hãy luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt hút tài lộc vào nhà bạn.

Neu trong nha co dieu nay se anh huong toi tai loc cua gia chu-Hinh-2

Dấu hiệu tán lộc

Đặt đồ điện tử trong phòng ngủ

Thói quen của nhiều gia đình thường treo tivi, đầu đĩa, laptop…đồ điện tử trong phòng ngủ để tiện sinh hoạt. Nhưng bạn hãy nhớ rằng phòng ngủ là nơi riêng tư, lãng mạn vì thế cần sự yên tĩnh, thông thoáng và không bị tác động bởi các đồ vật phát ra năng lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống của mình luôn êm ấm hạnh phúc thì đừng bao giờ đặt đồ điện tử trong phòng ngủ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)