Netizen tung bằng chứng Phạm Băng Băng có bạn trai mới và nghi mang thai

Google News

Scandal trốn thuế đã khiến cho danh tiếng và sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ vậy, nữ Hoa đán còn liên tục bị cư dân mạng soi "nhất cử nhất động" trong đời sống hàng ngày.

Việc kinh doanh liên tục gặp rắc rối sau scandal trốn thuế

Sau candal trốn thuế, Phạm Băng Băng đã bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc. Cô bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình và còn bị phạt hàng trăm triệu USD. Việc kinh doanh của nữ diễn viên dường như ngày càng gặp bất lợi.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin Phạm Băng Băng thay đổi vốn công ty giải trí của mình xuống mức thấp 3 triệu Nhân dân tệ. Công ty này được thành lập ngày 28/11/2017 do Phạm Băng Băng là người đại diên theo pháp luật. Đồng thời, nữ diễn viên cũng là người sở hữu 98% vốn công ty.

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai

Bất ngờ giảm vốn công ty, điều này khiến cư dân mạng đồn đoán rằng đây không đơn thuần chỉ là vụ chuyển hướng kinh doanh mà có thể chiêu trò quay vòng vốn gần đây của Phạm Băng Băng.

Được biết, hiện Phạm Băng Băng cũng là đại diện pháp lý của 7 công ty khác, trong đó nổi bật nhất là Công ty trách nhiệm hữu hạn văn hóa truyền thông Đường Đức Vô Tích. Công ty này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất, phát hành phim ảnh.

Đầu năm 2019, doanh nghiệp khác của Phạm Băng Băng là Công ty Vô Tích Ái Thần Mỹ bất ngờ thay đổi người đại diện pháp luật. Vị trí này thuộc về Chu Hải Quốc. Ngoài ra, cổ đông trong công ty cũng rút hết, chỉ còn lại nữ diễn viên và mẹ là bà Trương Huyền Mỹ (Phạm Băng Băng nắm 70% cổ phần, 30% còn lại thuộc về bà Trương Huyền Mỹ).

Vào khoảng cuối tháng 8, truyền thông Trung Quốc lại rầm rộ đưa tin công ty của Phạm Băng Băng bị kiện khi đã có thông báo ra tòa, nguyên đơn là Công ty TNHH Lạc Thị Ảnh Nghiệp (LeTV). Vụ kiện này có liên quan đến việc tranh chấp hợp đồng biểu diễn.

Bị đồn thổi mang thai và nghi ngờ có bạn trai mới

Vào ngày 19/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin việc Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản khiến nhiều người nghi ngờ cô đi khám thai. Tuy nhiên, ngay sau đó phía đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng về việc này.

Cụ thể, phía đại diện của Phạm Băng Băng cho biết nữ Hoa đán có thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm. Và cô chỉ kiểm tra sức khỏe bình thường, không khám bệnh quá mức.

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-2

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-3

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-4

Phạm Băng Băng mặc áo sơ mi trắng rộng thùng thình và quần đen bó sát lộ rõ vòng hai to hơn trước, bước đi thận trọng đã dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai.

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-5

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, cư dân mạng lại phát hiện nàng "Kim Tỏa" có mặt tại một bệnh viện ở Thượng Hải. Đây là bệnh viện tư nhân cao cấp dành cho phụ nữ và trẻ em ở Thượng Hải.

Bệnh viện này có khoa sản, phụ khoa và nhi khoa. Theo như tìm hiểu của cộng đồng mạng, lời giới thiệu được viết trên trang web công khai của bệnh viện có các tính năng như "bảo vệ quyền riêng tư của mẹ" và "trải nghiệm mang thai cao cấp".

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-6

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-7

Tại một sự kiện trước đó, Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ khi diện một chiếc váy đen ánh kim được thiết kế rộng. Điều này khiến nhiều người cho rằng thiết kế này giúp nữ diễn viên che đi phần bụng to của cô.

Theo 123 đưa tin, mặc dù Phạm Băng Băng chưa công khai mối quan hệ nào sau khi chia tay Lý Thần, nhưng cô thường xuyên dính tin đồn có người yêu mới. Cụ thể, tối 25/9, sau khi Phạm Băng Băng đăng bộ ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội, thì có rất nhiều lời bình luận về cô. Trong số đó có một bình luận được nữ diễn viên trả lời úp mở khiến người hâm mộ cho rằng cô đang có bạn trai mới và muốn giữ bí mật vì chưa muốn công khai.

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-8

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng cũng đăng ảnh mình đeo chiếc nhẫn đính một viên kim cương lớn màu hồng. Một số người hâm mộ đã tiến hành "bóc giá" và thấy rằng đây là chiếc nhẫn kim cương hồng hình mắt cực lớn và hiếm sau khi so sánh giá một viên kim cương cùng cấp 7 carat đã được rao bán để mọi người hiểu về giá trị chiếc nhẫn của Phạm Băng Băng.

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-9

Netizen tung bang chung Pham Bang Bang co ban trai moi va nghi mang thai-Hinh-10

Cư dân mạng chi sẻ, chiếc nhẫn kim cương 7 carat trị giá 22 triệu Nhân dân tệ, còn viên kim cương hồng của Phạm Băng Băng có thêm một vòng tròn nhỏ đính kim cương xung quanh nên giá trị càng cao hơn.

Người hâm mộ cũng viết họ tin rằng không bao lâu nữa Phạm Băng Băng sẽ chia sẻ chuyện tình cảm của mình và họ mong đến ngày đó để chúc phúc cho nữ diễn viên.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)