Nàng thơ Hà Thành đánh gục mọi ánh nhìn bởi nét đáng yêu

Google News

Cô nàng 2K3 Đặng Thị Diệp Lân được đông đảo CĐM nhớ đến bởi nét đẹp hồn nhiên, giản dị không chỉ bề ngoài mà còn trong cả tính cách.

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu

Diệp Lân hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô nàng được đông đảo dân mạng biết đến với bộ ảnh ‘mở màn mùa thu’ cùng với loạt hình ảnh học đường vui tươi và đầy nữ tính. Không dừng lại ở đó, bởi sở hữu cho mình thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt hồn nhiên cùng nụ cười ngọt ngào, Diệp Lân vẫn luôn là cái tên để lại ấn tượng tốt trong lòng CĐM.

Khác với vẻ bề ngoài có phần hơi thục nữ và yếu đuối, cô nàng lại được biết đến là người khá cá tính và tự lập từ sớm. Từ lớp 8 đã bắt đầu kiếm được tiền từ việc làm thủ công, mặc dù bị mẹ ngăn cản nhưng vẫn lén lút làm những việc mình thích.

“Hồi đó gia đình cũng cản vì không muốn mình làm việc từ sớm nhưng vì tính cách của bản thân muốn làm thì nhất định phải làm bằng được nên mình đã lén lút lúc cả nhà ngủ trưa sau đó tiếp tục làm việc”, Diệp Lân chia sẻ.

Ngoài công việc thủ công thì cô nàng còn bán hàng và làm sale. Đến năm lớp 11, với ưu thế ngoại hình xinh xắn, Diệp Lân còn thử sức thêm với công việc mẫu ảnh và duy trì công việc chụp hình và bán hàng đến tận bây giờ.

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-2

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-3

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-4

Ngoài những lúc bận rộn với công việc và học tập thì khi có thời gian rảnh cô nàng thường xuyên tự mình xuống bếp nấu nướng và làm đồ ăn vặt sau một ngày bận rộn. Ngoài ra, Diệp Lân cũng được biết đến là người khá tỉ mỉ, hòa đồng và dễ dàng hòa nhập cùng mọi người.

Quá quen thuộc với hình ảnh "nàng thơ”, nhiều người góp ý rằng cô nàng nên thay đổi phong cách cá tính, sexy hơn nhưng với ước mơ trở thành một nhà giáo thì Diệp Lân vẫn muốn giữ cho mình một hình ảnh dịu dàng và vẫn luôn cảm thấy bản thân phù hợp với hình tượng ngọt ngào, nữ tính hơn.

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-5

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-6

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-7

Khi được hỏi về quan điểm sống, cô bạn thẳng thắn chia sẻ: “Mình rất thích câu nói: “Đừng chú tâm vào những gì người khác nghĩ”, nếu cứ sống trong lo lắng, luôn suy nghĩ người khác sẽ nghĩ về mình như thế nào, điều đó sẽ làm mình không còn sống đúng với bản thân, không được làm những điều mình muốn và đôi khi bỏ đi niềm đam mê của mình để hướng tới cảm xúc của người khác, điều đó sẽ trở thành gánh nặng rất lớn cho mình sau này. Vì ta chỉ sống có một lần, nên hãy sống hết mình thay vì để ý những lời tiêu cực của mọi người xung quanh”.

Sắp bước vào cánh cửa đại học cùng ước mơ trở thành nhà giáo, chúc Diệp Lân sẽ thật thành công với những lựa chọn của mình.

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-8

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-9

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-10

Nang tho Ha Thanh danh guc moi anh nhin boi net dang yeu-Hinh-11

Theo Yến Vy / Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)