Nam sinh Bách khoa khiến chị em "rụng trứng" vì khoe body cực phẩm

Google News

Trường Đại học Bách khoa nổi lên như một "cường quốc trai đẹp" bởi đâu đâu người ta cũng có thể bắt gặp những anh chàng hotboy với ngoại hình cực phẩm. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "sốt xình xịch" vì bức ảnh vén áo khoe body của một dàn nam sinh Bách khoa trong sân thể dục.

Với số lượng nam sinh áp đảo trong hầu hết các khoa ngành, Trường Đại học Bách khoa nổi lên như một “cường quốc trai đẹp” bởi đâu đâu người ta cũng có thể bắt gặp những anh chàng hotboy với ngoại hình cực phẩm. Từ nhà xe, canteen cho đến thư viện,… chỉ cần là trong khuôn viên nhà trường bạn chắc hẳn sẽ choáng ngợp trước nhan sắc của cánh mày râu nơi đây.
Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục “sốt xình xịch” vì bức ảnh vén áo khoe body của một dàn nam sinh được cho là dân Bách khoa trong sân thể dục. Một tốp những cậu chàng ai nấy đều tươi cười rạng rỡ, gương mặt sáng sủa đậm chất sinh viên, lại còn sở hữu thân hình 6 múi. Ngay khi vừa được đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm khá lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là lượt share “ầm ầm” từ phái kẹp nơ.
Nam sinh Bach khoa khien chi em
 
Được biết, nhóm nam sinh trong bức ảnh thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Rất nhiều cô nàng đã mạnh dạn vào xin info để làm quen với các chàng trai trong ảnh. Thậm chí, một số tân sinh viên còn bình luận thể hiện sự tiếc nuối khi lỡ mất cơ hội đăng kí vào “nam nhi quốc” Bách Khoa để được ngắm trai đẹp ngày ngày.
“Năm cuối rồi nhưng xin chuyển trường được không các em ơi. Cứ bên đây toàn các cậu trai lười thể dục nên gầy như que sậy đây này”, bạn M.A chia sẻ.
“Nếu bức hình này được chia sẻ cách đây 10 ngày thì có lẽ mình đã quyết định nộp vào Bách khoa học rồi. Thôi thì nếu không học chung trường, thì nguyện chung lối về được không?”, bạn L.M mạnh dạn bày tỏ.
“Đúng thật bây giờ trai đẹp không thiếu, chỉ có điều bạn có cơ duyên gặp hay không mà thôi” - bạn D.P kết luận.
Đây không phải lần đầu tiên nam sinh Trường Đại học Bách khoa Hà Nội gây “sốt” nhờ nhan sắc vượt trội của mình. Trước đó cư dân mạng cũng từng phát cuồng vì những hotboy nổi tiếng đa tài khác.
Theo Minh Hạ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)