Mỹ nhân chuyển giới miền Tây xinh đẹp với gu thời trang nóng bỏng

Google News

Là một mỹ nhân chuyển giới, Ngọc Giang chiếm trọn cảm tình của nhiều người với nét đẹp chuẩn hot girl. Cô không ngần ngại chọn theo đuổi phong cách thời trang táo bạo để khoe khéo nét đẹp hình thể.

Phẫu thuật chuyển giới - cuộc tái sinh lần thứ 2
Lương Ngọc Giang (sinh năm 1996, Đồng Tháp) sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm khiến dân tình "say như điếu đổ".
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong
Ngọc Giang trước khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới.
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-2
Lương Ngọc Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng với hành trình "tìm lại chính mình" khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Giang đổi những đau đớn trên bàn mổ với "quả ngọt" được sống là chính mình và khuôn mặt xinh đẹp không thua kém hot girl.
Nhắc đến những chuyện đã qua, Ngọc Giang bộc bạch: "Thật ra ai cũng mong muốn được sống thật với bản thân, mình cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi còn bé mình luôn nhen nhóm ước mơ được làm con gái, được mặc những chiếc váy xinh, được làm những gì mà phái đẹp có thể làm. Đó chính là động lực để mình quyết định phẫu thuật.
Cũng may là cho đến hiện tại, khi đã hoàn thiện ước mơ được làm con gái Giang vẫn luôn nhận được sự yêu thương, thông cảm từ phía người thân. Chắc có lẽ đây là điều may mắn và hạnh phúc nhất của mình. Phẫu thuật chuyển giới khiến mình có cảm giác như được tái sinh lần thứ hai vậy đó".
Nhớ lại quãng thời gian mới phẫu thuật, Giang cũng cảm thấy thán phục chính mình vì sức chịu đựng bền bỉ. Thời điểm ấy, cô vừa trải qua những đau đớn về mặt thể xác lại vừa phải đối diện với những lời đàm tiếu kém duyên. Nhưng rồi dần dần mọi người cũng có cách nhìn khác về cô và chính bản thân Giang cũng "làm quen" với việc phải đọc những bình luận khiếm nhã.
Ngọc Giang hiểu rằng, bản thân không thể ép buộc ai đó phải yêu mến mình. Vì yêu hay ghét thuộc về cảm xúc cá nhân. Giang vượt qua tất cả, sống vui vẻ với sự lựa chọn của chính mình và nhận được sự giúp đỡ, động viên từ gia đình, bạn bè thân thiết.
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-3
Ngọc Giang tự tin, kiêu hãnh đọ sức ở các cuộc thi sắc đẹp. Cô là Á khôi 1 cuộc thi Miss Trans Đồng Tháp 2016 và danh hiệu Á khôi 1 khi tham gia Hoa khôi chuyển giới Đồng bằng Sông Cửu Long 2017. Hiện cô chưa có thêm ý định sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc nào mà tập trung thời gian phụ giúp gia đình công việc kinh doanh.
Ăn mặc gợi cảm là yêu bản thân
Hiện tại cuộc sống của hot girl chuyển giới Ngọc Giang có khá nhiều sự thay đổi. Cô tự tin thể hiện phong cách yêu thích của mình mà không cần để tâm quá nhiều đến ánh nhìn phán xét của người ta.
"Trên mạng xã hội mình nhận được nhiều lời mời kết bạn và làm quen, còn khi đi ra ngoài đường mình cũng được nhiều người nhận ra. Mình cảm nhận được sự yêu mến của mọi người và lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Bên cạnh đó thì có những người soi mói vào cuộc sống riêng tư của mình rồi bàn tán này nọ. Nhưng mình đã quen với những điều đó, giống như chai sạn trước lời nói tiêu cực nên không còn buồn hay để tâm như trước đây", Ngọc Giang tâm sự.
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-4
Không chỉ gây chú ý với gương mặt ưa nhìn, Ngọc Giang cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi gu thời trang táo bạo, nóng bỏng. Cô không ngần ngại diện những bộ trang phục trễ nải để tôn lên đường cong quyến rũ. Nàng hot girl xinh đẹp sở hữu số đo 3 vòng là 92-60-99.
"Ăn mặc gợi cảm không có nghĩa là hư hỏng gì đâu. Đó đơn thuần chỉ là sở thích của từng người. Chúng ta không thể đánh giá rằng người đó tốt hay xấu chỉ thông qua quần áo họ mặc. Thế nên, với mình ăn mặc gợi cảm là yêu bản thân, biết được điểm mạnh để tự tin ra ngoài.
Tất nhiên thì khi mình chọn phong cách này cũng bị nhiều người nói lời không hay. Vì họ không có chung sự yêu thích với style này nên họ nói rằng "ăn mặc lố lăng", "ăn mặc không biết nhìn" hay thậm chí là "làm thế để đại gia chú ý"... Mình bỏ ngoài tai tất cả và sống vui vẻ thôi. Mình biết cách để chọn đồ phù hợp cho từng hoàn cảnh chứ không phải đi đâu cũng mặc sexy cả".
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-5
Còn nhắc đến chuyện tình cảm, Ngọc Giang chia sẻ: "Chuyện tình yêu của những cô gái như Giang "hên xui" lắm. May mắn thì gặp được người đồng cảm, họ chấp nhận bỏ qua quá khứ, đến với mình vì hiện tại. Còn không may thì gặp phải người ở bên cạnh mình vì mục đích riêng".
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-6
Điểm nhấn khiến người ta nhớ đến Ngọc Giang có lẽ là cô gái với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và nước da sáng.
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-7
Sự yêu thương, ủng hộ của gia đình khiến Giang có thêm động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
My nhan chuyen gioi mien Tay xinh dep voi gu thoi trang nong bong-Hinh-8
Đôi khi cô cũng trang điểm đậm để nhấn nhá đường nét gương mặt.
Theo Tuệ Nhi/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)