Mua áo sơ mi qua mạng, cô gái 'khóc thét' khi nhận được hàng

Google News

Sản phẩm nhận được là một chiếc quần có vẻ cũ kỹ và không hề đẹp khác xa so với thứ mà cô gái đặt mua qua mạng. 

Chuyện mua hàng qua mạng hầu hết đều như ý nhưng có nhiều trường hợp dở khóc dở cười xảy ra nhất là khi khách hàng nhận hàng. Không ít người cảm thấy bực mình giống như mình vừa trải qua một cú lừa từ chuyện mùa hàng.
Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi mua hàng qua mạng. Cô gái cho hay, sáng sớm nhận được túi hàng, nhìn bên ngoài thấy gói rất đẹp. "Mua có cái áo sơ mi mà gói lớp trong lớp ngoài, hình thức vậy lại nghĩ trong đầu sau cứ chị này mua mua", cô gái kể.
Mua ao so mi qua mang, co gai 'khoc thet' khi nhan duoc hang
 
Tuy nhiên, khi mở gói hàng ra, cô gái không khỏi giật mình. Mặc dù mua áo sơ mi nhưng cô gái nhận được là một chiếc quần màu tím, phong cách nhăn nhúm và chẳng hợp với bản thân. Chưa kịp sốc, cô gái đã nhanh chóng lên mạng bày tỏ muốn để lại cho ai muốn nhận và điều kiện là free cả hàng và tiền ship.
Câu chuyện của cô gái này có lẽ là nỗi niềm của không ít khách hàng mua hàng qua mạng. Rất nhiều hình ảnh khóc cười không nói thành lời khi sản phẩm nhận được khác xa so với quảng cáo hoặc ship nhầm sản phẩm.
"Có lần mình mua một con lợn đất, hình ảnh chụp đẹp lắm, đưa đến nơi thì thấy bong tróc, màu thì nhợt nhạt cảm giác như bị lừa. Sau đó vẫn phải chấp nhận lấy vì khiếu nại kêu ca có một con lợn đất mất thêm vài ba ngày còn mệt hơn", một người nói.
Một người khác cho hay: "Ship nhầm thì cứ gọi điện mà đòi lại, dễ dàng quá lần sau họ lại làm ăn tắc trách. Cơ bản là phải rõ ràng trong chuyện mua, bán và ship hàng để tránh lằng nhằng về sau".
Mua hàng qua mạng là hình thức mua sắm tiện lợi phù hợp với nhu cầu và cuộc sống hiện nay. Nhưng vì mua hàng qua mạng không xem được sản phẩm tận nơi nên có khi xảy ra tình huống mà người mua và bán đôi khi không lường trước. Cho nên, ngoài việc xem ảnh, bạn cũng nên chọn nơi có uy tín, chú ý đọc review của các khách hàng trước đó nhằm có được sản phẩm như bản thân ưng ý, tránh những tranh cãi không đáng có về sau.
Theo AM/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)