'Mình có thể ôm cậu lần cuối không?'

Google News

"Sau hôm nay là hết được làm học sinh rồi. Tôi sẽ đi ôm từng người một để chia tay", em trai Sơn Tùng M- TP  viết trên trang cá nhân. Nói là làm, trong ngày bế giảng cậu bạn đã chạy khắp trường ôm bạn học của mình.

Nguyễn Việt Hoàng (sinh năm 2000) được nhiều người biết đến khi là em trai của Sơn Tùng M- TP. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Hoàng còn gây ấn tượng với thành tích 12 năm liên tiếp đoạt danh hiệu học sinh giỏi. Đặc biệt, nam sinh còn có khả năng ca hát và chơi guitar nên không ít dân mạng mong muốn 10X “nối bước” anh trai gia nhập showbiz.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng đã chia sẻ clip và hình ảnh ghi lại một lễ bế giảng với đầy những cảm xúc đáng nhớ với bạn bè cùng trang lứa.
Trong đoạn video dài hơn 19 phút, Hoàng cho hay: “Sau hôm nay là hết được làm học sinh rồi. Tôi sẽ đi ôm từng người để chia tay”. Nói là làm, nam sinh ngay lập tức chạy đến trước mặt bạn bè và thầy cô xin ôm chia tay.
Đứng trước mặt các nam, nữ sinh khác, Hoàng ngại ngùng hỏi: “Mình có thể ôm cậu lần cuối không?”. Đáp lại câu hỏi ấy, mọi người đều ôm nhau thật chặt và thì thầm: “Sống tốt nhé!”, “Chia tay tuổi học trò vui vẻ”.
Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M - TP chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè. Ảnh: FBNV. 
Ngoài ra trước giờ phút chia tay quãng thời gian 3 năm học THPT, Hoàng tâm sự trên trang cá nhân: “Bây giờ tôi đã thấy, thứ trôi nhanh nhất là những tháng ngày cấp 3. Nó hoàn toàn để lại trong tôi những kỷ niệm tốt đẹp và đáng nhớ. Chúng ta đã làm lễ tổng kết, đã kết thúc khóa học tại ngôi trường này rồi. Bây giờ sẽ không còn đến trường với cương vị là học sinh nữa.
Tôi vẫn chưa thể tin rằng chúng ta đã hết tuổi học sinh. Không còn được đến trường, không còn được đi học cùng nhau, không còn được trải nghiệm cảm giác mệt mỏi khi ngồi nghe thầy cô giảng bài, không còn cảm giác lo sợ mỗi lần bị gọi lên bảng, không còn được đi học muộn, không còn được trốn học đi chơi, không còn bị cô giáo mắng khi làm sai nữa… Thực sự là rất buồn và nhớ. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên nhất trong cuộc đời tôi.
Tôi chỉ muốn nói với các bạn, hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách sắp tới, giữ những kỷ niệm đẹp thời học trò trong tim để biến chúng thành động lực, thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước. Tôi tin chúng ta sẽ tự bước đi trên con đường mà mình đã chọn, sẽ tự chinh phục mọi thử thách và khó khăn. Kỷ niệm này của chúng ta sẽ là 1 đòn bẩy lớn để đi đến sự thành công trong kỳ thi Đại học sắp tới và tương lai sau này.
 Tập thể lớp 12 Địa của Hoàng. Ảnh: FBNV.
Tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này, ngày mà chúng ta chia tay, ngày mà tôi đứng trên sân khấu nhưng không thể hát được, ngày mà tôi cảm thấy các bạn gần gũi tôi nhất, ngày mà những tà áo dài, những chiếc áo đồng phục được viết kín bởi chữ ký cùng lời nhắn nhủ của các bạn, ngày mà chúng ta hụt hẫng.
Có những cảm xúc thật khó để diễn tả bằng lời, thay vào đó là những nụ cười, những cái ôm và cả những giọt nước mắt. Nhớ nhé, hãy giữ những khoảnh khắc đáng quý này, những cảm xúc chân thật của các bạn dành cho nhau. Nếu có 1 cơ hội nữa, tôi vẫn muốn được học cùng các bạn. Tôi vẫn muốn được chơi cùng các bạn. Tôi vẫn muốn được làm học sinh trường Chuyên Thái Bình.Chúc lên đường may mắn nhé các bạn của tôi!”.
 Thế là Hoàng và team 2000 đã ra trường rồi! Ảnh: FBNV.
Dưới bài viết, rất nhiều lời chúc của bạn bè và dân mạng gửi tới Hoàng. Đặc biệt, có một cô bạn L.T.A viết: “Chúc ông bạn Nam tiến thành công nha, xa nhau rồi đừng quên nhau!”, khiến dân càng hy vọng em trai Sơn Tùng sẽ “nối bước” anh trai.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)