Mao Đệ đúng chuẩn đại gia khi tiếp tục hé lộ bể cá Koi 500 triệu

Google News

Trong lúc qua nhà Mao Đệ chơi, Mao Ca vô tình tiết lộ bể cá Koi có thể tích 30m3 với chi phí lên tới cả nửa tỷ trong 'biệt phủ' mới xây.

Anh em Tam Mao là một trong số những người thành công khi làm YouTuber ở Việt Nam. Cả hai sở hữu 2 kênh YouTube triệu view. Với nét duyên dáng, hóm hỉnh, cùng những món ăn đơn giản, mộc mạc, anh em Tam Mao dễ để lại dấu ấn trong lòng người xem. Dù số lượng YouTuber mỗi ngày lại mọc lên như nấm nhưng kênh của anh em Tam Mao vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Nhờ "ăn nên làm ra" từ việc làm YouTuber nên anh em Tam Mao có cuộc sống rất sung túc. Ngoài tậu xe sang, Mao Ca (tên thật: Lê Mạnh Cường) và Mao Đệ (tên thật: Nguyễn Văn Dũng) còn xây cất biệt thự hoành tráng.

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-2

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-3

Toàn cảnh "biệt phủ" rộng 300m2, có giá 2,5 tỷ đồng của Mao Đệ

Trong khi Mao Ca đã dọn về sống ở căn biệt thự rộng 800m2 thì mới đây Mao Đệ cũng khánh thành nhà. Trong clip có thể thấy ngôi nhà của Mao Đệ thiết kế rất hiện đại, được đánh giá là to nhất làng. Được biết, căn biệt thự của Mao Đệ có giá trị 2,5 tỷ, có tổng cộng 4 phòng ngủ và diện tích khoảng 300m2 - chưa kể diện tích ngoài.

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-4

Mao Đệ đầu tư xây dựng khuôn viên và bể cá với thể tích 30m3, chi phí hơn 300 triệu đồng

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây anh em Tam Mao lại khiến dân tình trầm trồ khi Mao Ca vô tình tiết lộ cậu em là một đại gia ngầm, riêng bể cá Koi trong “biệt phủ" đã ngót nghét 500 triệu đồng.

Cụ thể, chia sẻ trong clip, Mao Đệ cho biết chi phí trang trí cho khuôn viên vườn là 320 triệu, tiền cá Koi là hơn 200 triệu đồng. Được biết đàn cá Koi này nhập từ Nhật Bản, mỗi con còn có cả giấy khai sinh riêng.

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-5

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-6

Mao De dung chuan dai gia khi tiep tuc he lo be ca Koi 500 trieu-Hinh-7

Anh em Tam Mao ngày càng khiến mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù chỉ sau vài năm làm YouTuber

Bể cá của Mao Đệ được đầu tư công phu, cùng nhiều đồ vật trang trí giá trị, riêng 3 cây tùng la hán đã có giá trị 50 triệu đồng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)