Mang ảnh hot girl đi làm tóc giá 1,8 triệu

Google News

Chi 1,8 triệu để uốn tóc như hot girl trên mạng, cô gái còn không nhận ra mình sau khi hoàn thành.

Không ít người trong chúng ta bắt gặp một mái tóc đẹp trên mạng Internet rồi sau đó mang hình ảnh hoặc video về mái tóc đó đến cho thợ để yêu cầu họ cắt mái tóc giống như vậy. Tuy nhiên, cắt tóc, làm tóc chính là trò may xủi mà ta phải chấp nhận là 5 ăn - 5 thua.
Rất nhiều trường hợp thành công mỹ mãn, nhưng cũng không ít người đã phải nuốt nước mắt vào trong khi nhận ra mình chẳng hề hợp với kiểu tóc hay màu tóc này. Mới đây, một cô gái trẻ đã rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” cũng chỉ vì nhờ thợ cắt theo mái tóc trên mạng.
Theo đó, cô bạn có tên Cát Châu (20 tuổi, sống tại Sài Gòn) đã đến tiệm để làm kiểu tóc uốn xoăn gợn nhẹ. Do tóc mỏng và khá thưa nên cô bạn muốn làm kiểu này để trông dày dặn hơn một chút. Cát Châu còn cẩn thận lấy kiểu tóc của hotgirl Trương Hoàng Mai Anh minh hoạ để nhân viên có thể hiểu kiểu tóc mình muốn. Và rồi, cái kết thực sự không như mong đợi, khi mái tóc Châu nhận lại còn xấu hơn gấp trăm lần so với mái tóc cũ, khiến cô điếng người. 
Mang anh hot girl di lam toc gia 1,8 trieu
 
Một ngày nắng nóng, Châu muốn thay đổi kiểu tóc giống như hot girl trên mạng. Cô nàng cẩn thận lưu ảnh về và mang đến tiệm tóc để minh hoạ cho thợ dễ hình dung.
Sau vài tiếng kiên nhẫn chờ, cuối cùng thứ mà cô bạn nhận được không phải là mái tóc uốn sương sương xoăn nhẹ mà là một quả đầu...xù xơ xác đến mức khó tin. Chưa hết, khi cô bạn hoảng hốt đến suýt khóc với mái tóc thì nhân viên tỉnh bơ nói rằng muốn xoăn nhẹ như kia thì phải uốn giả chứ uốn thật thì chỉ ra thế này thôi! Chắc hẳn điều mà ai cũng sẽ thốt lên lúc này là "Ủa? sao không nói sớm hơn để làm ra cái đầu vầy rồi mới nói?".
Điều đáng nói là Cát Châu đã phải trả đến 1,8 triệu - một cái giá không rẻ cho mái tóc "điện giật" này. Sau đó, chủ tiệm đã xoa dịu cô bạn bằng cách cho Châu một chai thuốc xịt để tóc bớt xù tuy nhiên sau vài ngày thì tình hình cũng không cải thiện được chút nào. Hiện tại, cô bạn buồn bã đến mức không muốn đi làm và cũng không biết sẽ làm gì với mái tóc te tua của mình.
Mang anh hot girl di lam toc gia 1,8 trieu-Hinh-2
 

Mang anh hot girl di lam toc gia 1,8 trieu-Hinh-3
 

Mang anh hot girl di lam toc gia 1,8 trieu-Hinh-4
 

 
Dù rất muốn khóc, nhưng Châu vẫn cố gắng chụp ảnh lại để cho các bạn xem. Để tránh trường hợp làm hư tóc như Châu. 
Hiện tại, màn làm tóc thất bại của Cát Châu đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Nhiều người chỉ còn biết thở dài ngao ngán và dặn nhau cẩn thận hơn khi chọn salon làm tóc.
Theo Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)