Ly Kute khoe nét chữ nguệch ngoạc của con trai

Google News

Con trai Ly Kute thể hiện tinh thần yêu Đảng, yêu nước qua nét chữ.

Cách đây ít giờ, Ly Kute hào hứng chia sẻ câu chuyện cực đáng yêu về con trai Khoai Tây trên Facebook. Cô đăng tải hình ảnh chụp lại tác phẩm của quý tử sau một hồi miệt mài tập viết.

"Quay ra quay vào thấy con tôi... hưởng ứng đại hội", Ly Kute thích thú. Kèm theo đó là hình ảnh trang giấy với dòng chữ in hoa: "Trọn niềm tin theo Đảng".

Ly Kute khoe net chu nguech ngoac cua con trai

Khoai Tây gây chú ý với nội dung viết trên giấy.

Những nét chữ tuy còn nguệch ngoạc, không theo một quy chuẩn nào nhưng ai cũng phải ngợi khen cậu bé hiếu học. Mới chuẩn bị lên lớp 1 thôi mà Khoai Tây đã nhớ bảng chữ cái và ghép được thành câu chữ.

Đặc biệt, qua nội dung Khoai Tây thể hiện mọi người càng khâm phục suy nghĩ của một đứa trẻ 5 tuổi. Có thể thấy, còn nhỏ nhưng con trai Ly Kute có tinh thần yêu Đảng, yêu nước.

Ly Kute khoe net chu nguech ngoac cua con trai-Hinh-2

Con trai Ly Kute cặm cụi tập viết chuẩn bị hành trang bước vào lớp 1.

Ly Kute khoe net chu nguech ngoac cua con trai-Hinh-3

Để giúp con có một sức khỏe, tư thế học tập tốt nhất, Ly Kute đầu tư hẳn loại bàn ghế chống gù cho cậu bé (giá khoảng từ 10 - 15 triệu đồng).

Khoai Tây (5 tuổi) tên thật là Minh, đi học thường được cô giáo gọi Minh Tây. Cậu bé là kết quả của cuộc tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Nhưng cả hai đã chia tay từ khi Ly Kute mang thai.

Chọn cuộc sống single mom, Ly Kute và con trai luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt. Từ thuở lọt lòng, em đã chiếm tình cảm mọi người nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên trông rất Tây.

Ly Kute khoe net chu nguech ngoac cua con trai-Hinh-4

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

Ngoài thời gian học tập, bà mẹ đơn thân còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)