Lý Hải ở nhà 40 tỷ, kiếm trăm tỷ/năm vẫn đi xe ôm, ăn cơm bụi

Google News

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ Lý Hải sở hữu khối tài sản “khủng” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau âm nhạc, Lý Hải lấn sân sang điện ảnh. Anh kiêm luôn đạo diễn series phim “Lật mặt”. Đến nay phần phim này đã ra mắt được 4 phần, phần 5 sẽ công chiếu vào Tết năm 2021. Phần 4 đạt doanh thu cao nhất trong series phim là 120 tỷ đồng. Trước đó, Lật mặt 1 kiếm được 70 tỷ đồng khi ra mắt năm 2015. Các phần sau - Lật mặt 2 và Lật mặt 3 - lần lượt thu về 80 và 80,5 tỷ đồng trong năm 2016 và 2018.
Ly Hai o nha 40 ty, kiem tram ty/nam van di xe om, an com bui
 Series album ca nhạc phim “Trọn đời bên em” tạo nên tên tuổi của Lý Hải.
Trao đổi với chúng tôi, Lý Hải thừa nhận anh là ca sĩ không có ngoại hình nhưng vẫn nổi tiếng là một điều may mắn.
“Tôi quê mùa, lùn tẹt, nhan sắc cũng không ưa nhìn. Song có lẽ sự nghiêm túc trong nghề của tôi đã được Tổ đãi nên khán giả hết lòng yêu thương và ủng hộ.
Đến tận bây giờ, bầu show vẫn liên tục gọi mời tôi đi hát nhưng tôi đều từ chối vì thời gian đã dành hết cho phim ảnh.
Trước đây, khi tôi làm album Trọn đời bên em. Những số đầu còn sinh lời, các số tiếp theo tôi phải chịu lỗ vì nạn băng đĩa lậu tràn lan. Sản phẩm gốc của tôi chưa kịp lên kệ thì đĩa lậu đã xuất hiện trên thị trường. Thời điểm năm 2010, tôi bỏ 1 tỷ làm album thì con số đâu hề nhỏ. Sau này làm album cũng đều phát miễn phí trên internet”, Lý Hải tâm sự.
Ly Hai o nha 40 ty, kiem tram ty/nam van di xe om, an com bui-Hinh-2
Lý Hải thừa nhận anh là ca sĩ không có ngoại hình nhưng vẫn may mắn nổi tiếng. 
Sau căn nhà hơn 40 tỷ ở quận 10, TP.HCM, Lý Hải cùng vợ con đã chuyển sang căn nhà mới ở ngoại ô để sinh hoạt cho thoải mái. Nam ca sĩ cho hay, cơ ngơi khang trang anh tạo nên là vì vợ và 4 con. Còn bản thân anh không có nhu cầu về vật chất. Anh chọn cuộc sống giản dị, không ganh đua.
“Tôi xuất thân từ gia đình lao động nên bản thân vẫn giữ được sự chất phác, giản dị. Đi diễn hay đi đâu nếu không có xe thì tôi vẫn đi xem ôm. Ăn uống tôi vẫn ăn cơm bụi, quán lề đường hay nơi nào tiện nhất có thể.
Tôi thấy sống vậy cho an nhiên và thoải mái. Tôi nghĩ nhiều nghệ sĩ khác không dám làm như vậy vì sợ mất hình ảnh. Nhiều lúc đi ra đường mà bình dân quá khán giả cũng không ai nhận ra tôi. Có nhận ra thì họ bảo sao ngoài đời tôi nhỏ con, ốm quá còn trong phim thì to con lắm”, Lý Hải tâm sự.
Ly Hai o nha 40 ty, kiem tram ty/nam van di xe om, an com bui-Hinh-3
 Lý Hải và vợ con hiện sống ở căn biệt thự ngoại ô TP.HCM.
Ly Hai o nha 40 ty, kiem tram ty/nam van di xe om, an com bui-Hinh-4
 Nhà nam ca sĩ có không gian vườn, trồng nhiều cây ăn trái.
2020 đánh dấu một thập kỷ làm vợ chồng của Lý Hải - Minh Hà. Dù đã về chung 1 nhà 10 năm và có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như thuở ban đầu.
Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó lần lượt sinh 4 nhóc tỳ: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Minh Hà từng cho biết bí quyết để vợ chồng cô sống hạnh phúc là luôn cảm thông, chia sẻ, nhường nhịn nhau trong mọi việc.
Ly Hai o nha 40 ty, kiem tram ty/nam van di xe om, an com bui-Hinh-5
 Lý Hải - Minh Hà đã gắn bó được 10 năm.
Trong khi đó, Lý Hải tiết lộ với chúng tôi: “Mọi việc của tôi vợ đều ủng hộ nên cả hai ngày càng hiểu nhau hơn. Nói ra chắc không ai tin chứ gần 10 năm chung sống tôi và vợ chưa một lần gây lộn. Khi sắp có chiến tranh xảy ra, tôi im lặng và đi ra ngoài uống cà phê hay gặp gỡ bạn bè. Khi dịu lại thì về nhà nói chuyện với bà xã.
Tôi sợ cảnh hai vợ chồng gây lộn lắm, lúc nóng giận dễ buông những lời không hay, xúc phạm nhau. Tôi cũng có 4 người con, nếu gây lộn trước mặt con cũng không nên, trẻ sẽ có ấn tượng xấu về bố mẹ, ảnh hưởng đến tính cách sau này”.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)