Lý do tuyệt đối không nên yêu lại người cũ

Google News

Có những mối quan hệ một khi đã mất rồi thì không nên tìm lại, đặc biệt là “tình cũ”. Vậy thì lý do vì sao chúng ta không nên yêu lại người cũ? Hãy cùng đọc xem có đúng không nhé.

Trở lại chưa hẳn là tình yêu
Nhiều người sau khi chia tay người yêu cũ thì có cảm giác cô đơn, không còn những cảm xúc yêu đương như trước kia nên cảm thấy trống rỗng, vì thế họ quyết định quay lại với người cũ.
Nhưng đó là cảm xúc nhất thời chứ nó không còn là tình yêu nữa, chỉ là cảm giác quen thuộc, vì vậy chắc chắn lại chia tay lần nữa.
Có những đồ cũ được coi là bảo vật, nhưng đa phần đồ cũ đều là đồ cần bỏ đi.
Ly do tuyet doi khong nen yeu lai nguoi cu
Cảm giác luyến tiếc có thể khiến bạn quay lại với người cũ - Ảnh Internet 
 Còn rất nhiều người tốt hơn
Cảm giác luyến tiếc có thể khiến bạn quay lại với người cũ. Nhưng thế giới ngoài kia rộng lớn, biết bao điều bất ngờ, bao người tốt đang chờ đợi bạn, vậy tại sao phải quay lại với 1 người mà đã không thể bên bạn.
Chắc chắn có những chuyện không hợp, những mối quan hệ đã rạn nứt không thể chắp nối thì mới dẫn tới chia tay. Vậy vì sao phải dằn vặt nhau thêm nữa?
Bạn chỉ cần mở lòng mình ra là biết bao người chào đón bạn, nên nhớ, thứ đến muộn đến chậm bao giờ cũng tốt hơn.
Đã không thể tin tưởng nguyên vẹn như lúc đầu
Người ta nói “ngựa khôn không quay đầu ăn cỏ”. Và người khôn thì cũng không nên yêu lại 1 người đã gọi là “người yêu cũ”.
Trước kia vì những lý do nào mà 2 người đổ vỡ, vậy thì dù cho có quay lại, tình yêu làm sao còn đẹp và vẹn nguyên nữa.
Đặc biệt là khi niềm tin đã mất 1 lần, để lấy lại lần thứ 2 là vô cùng khó. Nếu có chăng cũng chỉ là sự níu kéo quá khứ.
Dễ chia tay lần nữa vì cùng 1 lý do
“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng, người kia sẽ vì bạn mà thay đổi tính cách và yêu lại người đó sẽ hạnh phúc hơn.
Khi muốn quay lại, rất nhiều người hứa rằng nhất định sẽ thay đổi nhưng rồi bản chất của 1 người là vô cùng khó thay đổi. Nếu có thay đổi thì 1 lúc nào đó nó lại bộc phát ra.
Một khi đã chia tay vì không hợp, nếu quay lại rồi khả năng rất cao sẽ lại chia tay vì cùng 1 lý do. Tới lúc đó, có phải bạn vừa tốn thời gian, vừa mệt mỏi và đau khổ hơn lúc trước không?
Vì thế, phụ nữ à, đã chia tay thì hãy mạnh mẽ chấp nhận quá khứ, ngẩng cao đầu và bước tiếp. Chỉ nên cho phép mình buồn 1 vài hôm, sau đó hãy cố gắng biến mình trở thành 1 cô gái xinh đẹp, tươi vui và trở lại với cuộc sống nhộn nhịp. Phía trước có rất nhiều điều bất ngờ đón đợi bạn, không bao giờ nên quay lại với người yêu cũ.
Theo Hoàng Yến/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)