Lý do cậu bé lấy trộm chuông gió khiến mọi người rơi nước mắt

Google News

Cậu bé lấy trộm chiếc chuông gió đã để lại 5$ cùng lá thư vô cùng xúc động.

Christina Reitz, sống tại Lakewood, Washington, Mỹ sau khi bị lấy mất chiếc chuông gió trước cửa đã nhận lại một bức thư xin lỗi vô cùng xúc động cùng số tiền bồi thường là 5$ (tương đương với hơn 100.000đ).
Nội dung bức thư được để lại bên thềm nhà như sau: “Cháu rất xin lỗi vì tự ý lấy chiếc chuông gió này. Mẹ cháu đã qua đời và rất yêu thích những chú bướm, vì vậy em gái cháu muốn đem chuông gió hình bướm này về treo ở cửa sổ nhà mình. Cháu rất xin lỗi vì chỉ có từng này tiền để trả lại cho cô. Xin đừng giận cháu!”
Ly do cau be lay trom chuong gio khien moi nguoi roi nuoc mat
Nội dung bức thư xin lỗi cùng 5$ cậu bé Jake để lại trước cửa nhà. 
Đọc bức thư, cô Christina không hề tức giận mà cảm thấy rất xúc động. Sau đó, cô đã đăng tải lên Facebook cá nhân lá thư này với mong muốn tìm được cậu bé sớm để hoàn trả lại số tiền cũng như tặng thêm cho chủ nhân của lời xin lỗi xúc động này 1 chiếc chuông gió khác.
Cô Christina không nén nổi xúc động viết: "Jake à, cô không biết cháu là ai và bao nhiêu tuổi, nhưng cháu hãy quay lại nhà cô để lấy lại số tiền này nhé. Cô có tới 3 chiếc chuông gió như thế, nên cháu có thể lấy thêm 1 chiếc để cả 2 anh em đều có chiếc chuông gió cho mình. Cô không giận đâu. Cháu hãy quay lại nhà cô nhé!"
Ly do cau be lay trom chuong gio khien moi nguoi roi nuoc mat-Hinh-2
Chiếc chuông gió có hình chú bướm bị Jake "lấy trộm" vì nhớ đến người mẹ quá cố của mình.
Cô cũng chia sẻ thêm: “Hẳn là những đứa trẻ cảm thấy rất buồn, mọi thứ dường như là quá sức chịu đựng của chúng”.
Ngay sau bài viết này, đã có rất nhiều người ủng hộ và cùng chia sẻ để tìm kiếm cậu bé giàu tình cảm tên Jake. Thậm chí, cô đã cố tìm cách trả lại tiền cho Jake thông qua website GoFundMe.
Cô cho rằng: Tuy không biết độ tuổi của cậu bé, nhưng không muốn khiến đứa nhỏ cảm thấy sợ hãi hay xấu hổ khi xuất hiện trước mặt mình. Cô muốn Jake hiểu là mình đã được tha thứ và mọi người đều rất quan tâm đến cậu bé.
Reitz tâm sự rằng, mình cũng bị mất mẹ sớm nên rất hiểu và thông cảm cho tình cảm của 2 anh em.
Theo Linh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)