Lời thanh minh "chối tai" của vợ khi bị bắt quả tang ngoại tình

Google News

Bị chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ phòng trọ cùng với người đàn ông lạ, cô vợ vẫn cố thanh minh rằng "chỉ ngủ thôi không làm gì cả".

Mới đây, đoạn clip đánh ghen ghi lại cảnh được cho là chồng bắt quả tang vợ ngủ với người tình ở phòng trọ khiến dân mạng xôn xao. Người chồng tên K. cùng người em trai từ Bắc Kạn xuống Thái Nguyên đã xông vào phòng trọ của vợ tên L. thì bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ.
Thấy vậy, người tình cầm gậy định đánh K. nhưng anh này tránh được và đánh ghen lại người đàn ông được cho là nhân tình của vợ. Sau đó bị anh K. bắt tình địch đứng quỳ trong góc nhà.
Lúc này, anh K quay sang vợ mình và trong cơn tức giận, không kìm chế được mà tát vợ vài cái liên tiếp. Cô vợ nằm im ra sàn nhà.
Loi thanh minh
Người đàn ông được cho có quan hệ bất chính với người vợ bị bắt quỳ ở góc nhà - Ảnh cắt từ clip 
Thấy to tiếng, người dân xung quanh đã chạy đến hỏi han. Theo đó, anh K kể anh và vợ sinh năm 1995 có với nhau 2 đứa con trai (1 bé 1 tuổi và 1 bé 18 tháng). Dù các con còn nhỏ nhưng không chịu được vất vả làm ruộng, cô vợ nhất quyết sang Thái Nguyên làm công nhân.
Anh K cay đắng kể: “Đi hai tháng rồi không thèm gọi điện về cho con luôn. Đi mua ĐTDĐ mấy triệu nhưng không gửi về đồng nào nuôi con. Nó hết tiền ăn, cháu gửi cả tiền xuống cho nó luôn”. Không những thế, K. tiết lộ, ngoài G thì L. từng rủ 1 người đàn ông khác về phòng trọ ngủ.
Sau đó, K. cùng một người phụ nữ kéo L. dưới sàn nhà lên giường. Khi công an tới phòng trọ, K yêu cầu vợ dậy làm việc.
Bị chồng bắt quả tang ngủ với trai lạ nhưng L nói rằng: “Chỉ rủ vào phòng ngủ, tụi em chẳng làm gì!”.
Khi K. chất vấn chuyện ngủ với người đàn ông khác thì L. phân trần: “Tối hôm Chủ nhật đi sinh nhật về, say lăn ra ngủ chứ không làm gì! Có gì nói thật ra, cũng chẳng có gì phải sợ cả”.
Còn về phía cô vợ L cũng bắt đầu tố anh chồng vũ phu chỉ biết đánh vợ mà không biết giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Cuối clip, công an đề nghị K. đề nghị vợ và người đàn ông kia tới trụ sở để giải quyết.
Hiện tại, chưa rõ nội tình câu chuyện ra sao nhưng cư dân mạng đa số đều ủng hộ anh chồng nên ly hôn vì nếu tha thứ vẫn dễ “ngựa quen đường cũ”. Tuy nhiên cũng có ý kiến khuyên anh K. dù bực bội nhưng nên giải quyết nội bộ, không nên để người ngoài vào xem như thế.
Theo Vũ Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)