Loạt đồ tự chế "ô dề" của Mèo Thoại

Google News

Trang phục tự chế của Mèo Thoại khiến cho netizen phải ngán ngẩm về sự “ô dề”.

Mèo Thoại (hay còn gọi là Norin Phạm) tên thật là Phạm Văn Thoại, được biết đến là “thánh chửi” khi livestream bán hàng online. Mỗi khi livestream, anh chàng thường xuất hiện với vẻ ngoài được trang điểm khá lồng lộn với phấn mắt và son môi đậm. Được biết, Mèo Thoại có niềm đam mê lớn đối với thời trang, thậm chí còn sẵn sàng giả gái để tham gia một chương trình tuyển chọn người mẫu vào năm 2019.

Loat do tu che

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của Mèo Thoại, có thể thấy hàng loạt ảnh mà anh chụp với phong cách high fashion. Những trang phục và concept này đều do anh tự sáng tạo hoặc bắt trend. Tuy nhiên, phong cách thời trang của Mèo Thoại đến nay vẫn là một dấu chấm hỏi đối với cư dân mạng. Từ bịt kín mặt mũi đến đội cả bụi cây lên đầu, Mèo Thoại luôn xuất hiện với những bộ ảnh gây khó hiểu.

“Bàn tay ta làm nên tất cả”  là tên mà Mèo Thoại đã đặt tên cho bộ ảnh này. Có lẽ vì muốn dùng hai bàn tay làm điểm nhấn mà anh đã đeo một đôi găng tay dài đến… gần mắt cá chân. Trong ảnh, Mèo Thoại diện một chiếc váy dáng dài màu xanh, phối cùng đôi boots cao gót hồng đậm. Phía trên đầu, anh đội mũ lông lá và đeo khẩu trang cùng màu.

Loat do tu che

Loat do tu che

Nhìn Mèo Thoại trong bức ảnh này, nhiều người liên tưởng đến outfit “bóng đêm” của Kim Kardashian. Nam streamer mặc một bộ đồ quấn kín mít từ đầu đến chân, không lộ cả mắt mũi. Bên ngoài anh khoác áo blazer tím và chân váy dài. Điểm nhấn của outfit này chính là đôi giày hồng cánh sen.

Loat do tu che

Chắc hẳn Mèo Thoại đang muốn hóa thân thành một cái cây nên mới đội cả bụi cây lên đầu như vậy. Phía dưới anh mix áo da nâu và chân váy da nâu để mang lại hình ảnh như thân cây. Nhiều người thắc mắc không rõ Mèo Thoại sẽ thở như thế nào với nguyên một trùm lá trên đầu như vậy.

Loat do tu che

Loat do tu che

Phần cổ lọ của áo được Mèo Thoại dùng để trùm kín toàn bộ tóc và tai. Anh mix thêm với một chiếc áo khoác lông màu xanh lá cây trông khá diêm dúa.

Loat do tu che

Mèo Thoại lại tiếp tục gây bất ngờ với mốt “giấu đầu” trong một chùm bóng bay màu tím. Với concept này, anh chọn áo trench coat tím và chân váy dài cùng màu.

Loat do tu che

Còn tạo hình này của Mèo Thoại được cho là giống “hung thủ giấu mặt” trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ mặc đồ đen kín mít, anh còn màu mè khi đeo thêm một cặp kính râm dù… không nhìn thấy gì.

Loat do tu che

Hiếm hoi mới thấy một bộ ảnh Mèo Thoại không trùm mặt thì anh lại dõng dạc tuyên bố là “Không có quần”. Trong ảnh, Mèo Thoại mặc áo blazer cỡ lớn và đi tất cao cổ màu hồng, ton sur ton với áo sơ mi và găng tay.

Loat do tu che

Theo Chi Nguyễn/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)