Đồng đội không mong Văn Lâm có phong độ cao khi gặp Thái Lan

Google News

Tiền vệ Sarach Yooyen bày tỏ suy nghĩ chân thật khi sắp phải đối mặt với người đồng đội tại Muangthong United là Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022.

Các cầu thủ là đồng đội ở CLB lại đương đầu với nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia là một tình huống thú vị. Trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm và Sarach Yooyen trong màu áo CLB Muangthong United cũng vậy.
Sarach rất quyết tâm cùng Thái Lan đánh bại Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Để làm được điều đó, tiền vệ này phải tìm cách sút thủng lưới thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam và cũng là chốt chặn tin cậy ở CLB Muangthong United.
Dong doi khong mong Van Lam co phong do cao khi gap Thai Lan
 Tiền vệ Sarach Yooyen vui vẻ tập luyện vào chiều ngày 28/8. Ảnh: Quang Thịnh.
"Văn Lâm chơi rất tốt ở Muangthong Untied. Chúng tôi là đồng đội tốt của nhau, nhưng trận đấu sắp tới phụ thuộc nhiều vào sự chuẩn bị của đôi bên và màn trình diễn vào ngày 5/9. Kết quả trận đấu sẽ quyết định tất cả", cầu thủ sinh năm 1992 nói.
Anh còn bày tỏ suy nghĩ thật của mình: "Cậu ấy có phong độ cao ở CLB nhưng chúng tôi hy vọng rằng Văn Lâm không chơi hay đến thế khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia". Điều này sẽ khiến cho Lâm "Tây" bất ngờ nhưng có lẽ đó cũng là mong muốn thực tế.
Sarach là cầu thủ cùng lứa với Chanathip Songkrasin. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Muangthong United trước khi được đội bóng này cho đi các đội khác để tích lũy kinh nghiệm. Tiền vệ này cũng có nhiều kỷ niệm với bóng đá Việt Nam trong những năm bóng đá Thái Lan là vua ở Đông Nam Á.
Đặng Văn Lâm thua Sarach một tuổi. Cả hai mới có mùa giải đầu tiên thi đấu chung màu áo Muangthong United, dẫu vậy, đóng góp của Văn Lâm cho đội bóng "đại gia" này là rất rõ ràng. Chính phong độ cao của thủ môn sinh tại Nga đã khiến các cầu thủ Thái Lan lo lắng.
HLV Park Hang-seo gọi 3 thủ môn chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Vị trí số 1 ở tuyển Việt Nam rất khó thoát khỏi tay của "người gác đền" sinh năm 1993. Đây cũng là sự lựa chọn mà chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy an tâm nhất.
Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Thái Lan vào sáng ngày 1/9 để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat University.
Theo Quang Thịnh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)