Linh Ngọc Đàm khoe ảnh bố mẹ: 'Nhan sắc này không thể đùa được'

Google News

Những bức hình ngày còn trẻ của bố mẹ Linh Ngọc Đàm khiến nhiều người gật gù hóa ra nhan sắc của nữ streamer được thừa hưởng từ đây.

Những bức hình ngày còn trẻ của ông bà, bố mẹ thuở xưa luôn khiến mỗi chúng ta bất ngờ khi xem lại. Ở cái thời chưa có sự xuất hiện của các phần mềm chỉnh sửa bắt mắt, việc “tân trang nhan sắc” là điều khó xảy ra. Và thực tế với những dung nhan “cực phẩm” sẵn có thì dù là tấm ảnh trắng đen, cũng không khó để họ tỏa sáng.

Ngày nay trào lưu khoe ảnh bố mẹ thời trẻ cũng không còn quá xa lạ với nhiều người dùng mạng xã hội. Đặc biệt với những ngôi sao nổi tiếng hay trai xinh gái đẹp thì việc họ chia sẻ những bức hình hiếm hoi xưa cũ của đấng sinh thành lại là điều được nhiều người mong ngóng.

Và mới đây nhất, Linh Ngọc Đàm một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ trước loạt ảnh bố mẹ mà cô đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Nhan sắc gia đình này đúng là không thể đùa được đâu”.

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-2

Bố mẹ Linh Ngọc Đàm trong ngày ăn hỏi

Quả thực không quá ngoa khi nhiều người phải thốt lên như vậy. Đầu tiên là nhan sắc “cực phẩm” của bố nữ streamer với gương mặt thanh thoát, mái tóc chuẩn “soái ca” không thua kém gì giới trẻ ngày nay. Hơn nữa trong những tấm ảnh cưới khi khoác lên mình bộ vest, bố cô nàng lại trông lịch lãm và đầy phúc hậu. Tiếp đến là mẹ hotgirl, loạt ảnh trắng đen dường như không che được vẻ đẹp tươi tắn của mẹ Linh Ngọc Đàm. Không quá đằm thắm hay sắc sảo nhưng mẹ cô nàng lại có một vẻ đẹp dịu dàng, thuần túy của người phụ nữ Á Đông.

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-4

Bố và bác Linh Ngọc Đàm

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-6

Bố nữ streamer lịch lãm với bộ vest trong ngày cưới

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-8

Mẹ nữ streamer giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu hiền của người con gái Việt

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-10

Bố và mẹ nữ streamer trong ngày cưới

Có thể thấy chẳng cần photoshop hay phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhan sắc bố mẹ Linh Ngọc Đàm thời trẻ không hề kém cạnh những hotgirl, hotboy thời nay. Chỉ sau ít giờ chia sẻ trên trang cá nhân, những hình ảnh này nhanh chóng nhận về lượng like “khủng”. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không quên để lại lời khen ngợi trước nhan sắc “trời phú” của gia đình Linh Ngọc Đàm.

“- Xời bố chị đúng là hotboy luôn, đẹp trai thực sự ạ!

- Bố mẹ chị Đàm xinh thật đó, hèn chi chị em nhà này ai cũng xinh như công chúa.

- Chả sai vào đâu được khi nặn ra một cô thiên thần Linh Ngọc Đàm mà”.

Như vậy một lần nữa có thể khẳng định nhan sắc xinh đẹp hiện tại của nữ streamer đúng chuẩn là gen di truyền từ gia đình.

Linh Ngoc Dam khoe anh bo me: 'Nhan sac nay khong the dua duoc'-Hinh-12

Linh Ngọc Đàm và em gái
Theo Nguyên Hằng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)