LĐBĐ Malaysia nói gì khi NHM Việt Nam không thể vào sân Butkit Jalil

Google News

(Kiến Thức) - Dù sở hữu được tấm vé trên tay để vào SVĐ Bukit Jalil theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 nhưng nhiều CĐV đội tuyển Việt Nam vẫn không thể vào sân và lãnh đạo LĐBĐ Malaysia đã lên tiếng về vụ việc này.

Trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã kết thúc nhưng sự việc các CĐV đội tuyển Việt Nam dù có vé vào sân nhưng vẫn phải xem chui qua hàng rào.
Sức chứa của SVĐ Bukit Jalil, nơi diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 có sức chứa hơn 87.000 chỗ ngôi nhưng theo ước tính của BTC sân đã có khoảng 100.000 người tới xem đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Malaysia thi đấu.
LDBD Malaysia noi gi khi NHM  Viet Nam khong the vao san Butkit Jalil
 
Chính điều này khiến một số lượng lớn CĐV của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam dù có vé nhưng vẫn không được vào sân ở trận chung kết lượt đi AFF Cup vừa qua. Dĩ nhiên, điều này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ.
Sau khi sự việc được các CĐV Việt Nam phản ánh, LĐBĐ Malaysia FAM không làm ngơ và chính TTK FAM ông Stuart Ramalingam cho biết sẽ điều tra và làm rõ vụ việc.
Cụ thể ông Ramalingam phát biểu: "Chúng tôi sẽ sớm điều tra vấn đề này khi đang được rất nhiều người bàn tán trên mạng xã hội. Điều đó làm xấu đi hình ảnh của chúng tôi cũng như gia tăng những nghi ngờ về khả năng đảm bảo an ninh của ban tổ chức".
LDBD Malaysia noi gi khi NHM  Viet Nam khong the vao san Butkit Jalil-Hinh-2
 
Theo Tổng Thư ký FAM, ông sẽ làm việc nghiêm túc với lực lượng an ninh của trận đấu hôm 11/12 để xem điều gì đã xảy ra. Tuy vậy, theo ghi nhận, số lượng CĐV Việt Nam thực tế đông hơn so với con số đã đăng ký với ban tổ chức.
"Tuy nhiên, theo chứng kiến, số lượng CĐV có vé vào sân lại cao hơn dự kiến. Chúng tôi sẽ sớm điều tra để truy lùng xem những tấm vé này thực chất tới từ đâu", Fox Sports Asia dẫn lời Tổng Thư ký FAM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)