Lấy vợ trẻ kém 50 tuổi, ông lão U70 tăng xông vì bị cắm sừng liên tục

Google News

(Kiến Thức) - Sau lời thể thốt yêu đương thật lòng, vợ trẻ kém 50 tuổi liên tục "cắm 2 chiếc sừng" cho ông lão U70.

Chương trình thực tế có tên “Parovi” xuất hiện một cặp đôi "đũa lệch", chồng 71 tuổi lấy vợ trẻ kém 50 tuổi. Ngay sau khi xuất hiện trong chương trình, đôi vợ chồng đã là tâm điểm tranh cãi của nhiều người.
Không màng dư luận, cặp vợ chồng vẫn trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và tự hào nói về cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô vợ trẻ cho hay, dù khoảng cách tuổi tác lớn nhưng họ hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại.
Lay vo tre kem 50 tuoi, ong lao U70 tang xong vi bi cam sung lien tuc
Cặp đôi vợ trẻ, chồng già không ngần ngại khoe khoảnh khắc ngọt ngào. 
"Chúng tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của chúng tôi không phải là chiêu trò marketing như người ta vẫn nghĩ" - Cặp đôi vợ trẻ chồng già cho hay. Để hoàn thiện hôn nhân, cặp đôi đang lên kế hoạch sẽ có con vào năm sau. Cô vợ cũng mạnh mồm tuyên bố không bao giờ bị rung động bởi bất kỳ người đàn ông nào khác vì quá yêu chồng.
Thế nhưng dù mới kết hôn hồi tháng 9 vừa qua, cô nàng đã cắm cho chồng già 2 "cái sừng" liên tiếp. Lần đầu tiên, khi bị phát hiện cặp kè với người đàn ông 35 tuổi đã có gia đình, cô nàng thản nhiên bào chữa rằng giữa hai người chưa có gì đi quá giới hạn.
Lay vo tre kem 50 tuoi, ong lao U70 tang xong vi bi cam sung lien tuc-Hinh-2
 Không lâu sau tuyên bố chung thuỷ, cô gái 21 tuổi đã phản bội chồng U70.
Không lâu sau, cô nàng lại tiếp tục lộ clip nhạy cảm với người đàn ông U60 khác. Lần này cô tuyên bố rằng: "Tôi sẽ kiện người tung những bức hình đó lên. Tôi đã tự chụp những bức ảnh đó và tôi biết tôi đã gửi nó cho ai và ai đăng tải chúng. Tôi có gặp gỡ người đàn ông này vài lần nhưng chúng tôi không có yêu đương hay hẹn hò gì cả".
Chịu không nổi người vợ lăng loàn, ông lão U70 đã bị tăng xông phải đi cấp cứu. Sau khi qua cơn nguy kịch ông đã nhờ luật sư hoàn tất thủ tục ly hôn.
Thông tin trên vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng dậy sóng bởi không thể chấp nhận được hành động của người vợ trẻ. J.C bình luận: "Cô ta cưới một người bằng tuổi ông nội mình rồi khiến ông ta tức suýt chết. Thật không thể chấp nhận được".
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng lỗi một phần thuộc về người chồng già. "Ông ta ham vợ trẻ thì chắc chắn phải chấp nhận việc cô ta có nhân tình bên ngoài thôi chứ trách ai nữa?" - Một người dùng có tên M.L nói.

Xem thêm clip: Những cặp vợ chồng trẻ con ở Mường Lát - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)