Lãnh đạo CLB Hà Nội đính chính tin đồn về tương lai Văn Hậu

Google News

Sau một số thông tin cho rằng đội bóng Thủ đô sẽ đưa Văn Hậu trở lại sớm hơn dự kiến, lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng đính chính.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tìm được vị trí của mình trong đội hình của SC Heerenveen dù đã tới Hà Lan từ tháng 9 năm 2019. Hậu vệ gốc Thái Bình thường xuyên góp mặt trong danh sách thi đấu nhưng chưa từng được đưa vào sân thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.
Văn Hậu chỉ được đá cho đội trẻ của SC Heerenveen, mới đây anh còn dính chấn thương trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Groningen. Điều này đang dấy lên những tin đồn rằng CLB Hà Nội sẽ kích hoạt một điều khoản đặc biệt để đưa Văn Hậu trở lại sớm hơn dự kiến.
Lanh dao CLB Ha Noi dinh chinh tin don ve tuong lai Van Hau
Ông Nguyễn Quốc Hội khẳng định CLB Hà Nội sẽ không can thiệp vào hợp đồng của Văn Hậu. 
Thế nhưng mới đây, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng phủ nhận: “Hợp đồng ký kết giữa Hà Nội và Heereenveen sẽ kết thúc khi giải vô địch Quốc gia Hà Lan mùa giải 2019-2020 khép lại. Có nghĩa sẽ rơi vào khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay".
"Tuy vậy, bây giờ khi các giải vô địch Quốc gia ở châu Âu phải tạm nghỉ vì Covid-19 thì thời gian kết thúc giải cũng sẽ chênh lệch so với kế hoạch. Tôi muốn nói rằng, những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa giải ở Hà Lan chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực”.
“CLB Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Nói tóm lại, những tính toán cho câu chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn được CLB quan tâm và theo sát nhưng đó là chuyện sau đây. Còn vào lúc này, cơ bản mọi thứ là chúng tôi vẫn tôn trọng hợp đồng, khi mùa bóng năm nay ở Hà Lan kết thúc sẽ đưa ra quyết định”. Ông Nguyễn Quốc Hội kết luận.
Theo Sports442.com

>> xem thêm

Bình luận(0)