Lại Thụy Yến Nhi và hành trình biến giấc mơ trở thành hiện thực

Google News

Nỗ lực khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, giờ đây Yến Nhi đã thành công trở thành cô chủ của shop quần áo mang tên mình - NhiJudy Store.

Hẹn gặp Yến Nhi để được lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp của cô gái trẻ, chính tôi cũng vô cùng hào hứng. Nhi có gương mặt sáng, vóc dáng nhỏ nhắn thon thả và gu thời trang thật sự khiến tối rất ấn tượng.

Kinh doanh lĩnh vực thời trang quả không dễ dàng khi thị trường giờ đây đã có quá nhiều cửa hàng lớn nhỏ cạnh tranh, điều gì khiến bạn tự tin mình sẽ thành công?

Em không dám khẳng định là mình đã thành công so với ai khác, em chỉ biết rằng mình đã thành công so với em của những năm trước đây. Đã mang giấc mơ ấp ủ xây dựng thành NhiJudy của hiện tại. Nói về quyết định này, em nghĩ vẫn có sự liều lĩnh. Ở tuổi đôi mươi em không có gì ngoài đam mê và sức trẻ, vì thế em quyết chọn lực đi trên con đường mình mơ ước. Sẵn có tính cách kiên định cùng sở thích mặc đẹp và mix match quần áo cho mọi người, em chẳng nghĩ gì ngoài việc phải lên kế hoạch cho một cửa tiệm mang tên mình trong tương lai. (Cười)

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-2

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-3

Khó khăn trong quá trình khởi nghiệp là những trải nghiệm như thế nào?

Rất đáng nhớ ạ. Dù không sinh ra ở vạch đích, cũng không được gia đình giúp đỡ vì vốn dĩ hoàn cảnh của em cũng không khá giả. Em đành tự lực cánh sinh, gom góp tiền tiết kiệm để nhập hàng, lựa ra những mẫu mã phù hợp, ưng ý nhất để mang về bán. Có những lần thiếu vốn không nhập được hàng, phải vay mượn khắp nơi, khoảng thời gian đó quả là rất khó khăn. Tuy nhiên em luôn tự nhủ, chỉ cần bản thân phấn đầu không từ bỏ, không ngại khó khăn, thành công sớm muộn cũng đến.

Vậy, bí quyết để NhiJudy Store trở thành địa chỉ yêu thích của chị em phụ nữa là gì?

Đó là hãy bán những gì khách thực sự cần. Em rất yêu thích thời trang, yêu thích cái đẹp nên em tin rằng mình sẽ nắm bắt tốt tâm lý chị em phụ nữ. Hơn nữa, quá trình buôn bán quần áo thời trang bao năm cũng giúp Yến Nhi đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là việc nắm bắt thị hiếu khách hàng.

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-4

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-5

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-6

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-7 

Lai Thuy Yen Nhi va hanh trinh bien giac mo tro thanh hien thuc-Hinh-8

Một điều chắc chắn rằng sản phẩm dù chất lượng về chất vải, nguyên liệu, gia công thì cũng khó bán chạy nếu mẫu mã không đẹp và không bắt kịp xu hướng. Do đó, Nhi đã không ngừng cập nhật các hot trends thời trang trên mạng xã hội, chịu khó quan sát cách ăn mặc, phối đồ của mọi người xung quanh để nhập về những sản phẩm mà khách hàng vừa nhìn đã muốn mua, thêm vào đó là những thứ mà chị em không thể thiếu trong tủ đồ.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã quản lý và điều hành NhiJudy Store nhiều năm nhưng Nhi vẫn không ngừng học hỏi, tìm tòi và phát triển triển sản phẩm, dịch vụ theo xu hướng. Với Yến Nhi, việc sống và thực hiện ước mơ chính là điều hạnh phúc nhất. Mong rằng cuộc trò chuyện ngắn này có thể trở thành động lực cho các cô gái trẻ đang ấp ủ giấc mơ startup của riêng mình.

Thông tin liên hệ:

Facebook: www.facebook.com/NMQ.yennhi5455

Fanpage: www.facebook.com/NhiJudyStore

Hotline: 0907777674 - 0908888674

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)