Kiên Hoàng tiếp tục bị "bóc phốt" nhân cách giả tạo

Google News

Việc Kiên Hoàng nói những người nhận xét mình là 'lũ trẻ con' khiến cư dân mạng bức xúc và 'bóc phốt' nam diễn viên.

Không chỉ là một diễn viên trẻ tài năng mà Kiên Hoàng còn được cư dân mạng quan tâm khi có chuyện tình ngọt ngào với hot girl Heo Mi Nhon. Sau khi chào đón thành viên nhí Cam Cam, gia đình nhỏ ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn.

Và cũng chính nhờ việc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình, những vụn vặt đời thường, ẩm thực, những chuyến đi và review các sản phẩm tiện ích, gia đình nhà Cam Cam dễ dàng nhận được lượt subscribe khủng (hơn 917k) trên YouTube.

Kien Hoang tiep tuc bi

Gia đình Kiên Hoàng bị cho là làm clip đăng trên youtube ngày càng nhạt nhẽo. Sau đó, nam diễn viên gọi những người chê anh là "lũ trẻ con".

Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam diễn viên bị chê là làm nội dung youtube không còn hấp dẫn mà chỉ có mục đích PR lố gây nhàm chán. Trước những nhận xét của cư dân mạng, Kiên Hoàng gọi những người chê bai anh là "lũ trẻ con". Điều này khiến nhiều người khó chịu.

Đáng chú ý, một cư dân mạng còn bóc phốt Kiên Hoàng từng quen một người đàn ông nhưng sau đó nam diễn viên lăng nhăng nên bị chia tay. Thậm chí, nam diễn viên còn bị đồn qua lại với nam đạo diễn khi đóng phim. Trước những tin đồn này, Kiên Hoàng vẫn chưa lên tiếng.

Kien Hoang tiep tuc bi

Kien Hoang tiep tuc bi

Kien Hoang tiep tuc bi

Kien Hoang tiep tuc bi

Kien Hoang tiep tuc bi

Kiên Hoàng bị nhiều cư dân mạng "ném đá".

Kien Hoang tiep tuc bi

Kiên Hoàng còn bị đồn là từng quen đàn ông.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)