Không thi đấu được vì chấn thương, Đình Trọng vẫn khiến fan "đổ rầm" vì vẻ phong trần

Google News

Trọng "Ỉn" khiến người hâm mộ bất ngờ khi cắt tóc, nuôi râu trông trưởng thành và nam tính hơn trước.

Tại story trang cá nhân, Đình Trọng vừa khoe ảnh selfie một mình và khoảnh khắc check-in bên đồng đội.
Trong cả hai khung hình, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy thay vì vẻ ngoài thư sinh như mọi khi, trung vệ CLB Hà Nội trông chững chạc, phong trần hơn khi cắt tóc và để râu.
Diện mạo mới của cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Một số nói "chưa kịp quen", song phần lớn cho rằng để râu hay không không ảnh hưởng tới độ đẹp trai của anh chàng.
Khong thi dau duoc vi chan thuong, Dinh Trong van khien fan
 

Khong thi dau duoc vi chan thuong, Dinh Trong van khien fan
 Về nước sau thời gian sang Singapore điều trị chấn thương, Đình Trọng khiến dân mạng bất ngờ với diện mạo mới. Ảnh chụp màn hình.
“Nhìn nam tính hơn hẳn”, “Dấu hiệu của sự trưởng thành”, "Trông lạ quá nhưng tôi thích"... là một số bình luận của dân mạng về sự thay đổi ngoại hình của Trọng "Ỉn".
Hạ Viên viết: “Nhìn vẫn chưa quen lắm, nhưng cứ đẹp là được. Người ta đi tu thì cạo râu xuống tóc, riêng ‘Ỉn’ thì xuống tóc nhưng lại không cạo râu. Người ta gọi đó là phong thủy”. 
Sang Lê liên hệ màn "lột xác" của Trọng "Ỉn" với việc bạn thân Bùi Tiến Dũng mới làm lễ ăn hỏi: "'Người ấy' đi lấy vợ hỏi sao mà không tàn. Thương Chọng”.
“Chú em crush Phượng Núi phải không? Một người râu ria đã khổ rồi, Phượng vừa láng xong mình lại nuôi râu là sao", Cao Vi viết kèm biểu tượng mặt cười.
Trần Đình Trọng (sinh năm 1997, quê ở Gia Lâm, Hà Nội) thuộc lứa cầu thủ thành công dưới thời HLV Park Hang-seo.
Anh chiếm lấy vị trí đá chính ở U23 và trở thành trung vệ khó thay thế trong đội hình tuyển quốc gia.
Trung vệ CLB Hà Nội dính chấn thương đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2019.
Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật ở Singapore, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu đến hết năm, đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)