Khoe có mẹ mỹ nhân, nhưng nhan sắc con gái còn bất ngờ hơn

Google News

Nhiều người nhận xét, Dương Minh Ngọc xinh đẹp như hiện tại vì được thừa hưởng nhiều từ phụ huynh.

Trào lưu khoe ảnh bố mẹ ngày trẻ chưa khi nào hết hot. Bởi cứ vài ba ngày, dân mạng lại bàn tán không ngớt trước ngoại hình cực phẩm của một vị phụ huynh nào đó.
Điển hình mới đây, gái xinh nổi đình đám trên Instagram Dương Minh Ngọc bất ngờ khoe ảnh về "chị nhà". Đăng ảnh mẹ hồi trẻ, cô viết: "Nhan sắc của mama không đùa được đâu nha. Biết thần thái bây giờ của tôi là từ ai rồi nha".
Khoe co me my nhan, nhung nhan sac con gai con bat ngo hon
Dương Minh Ngọc khoe ảnh mẹ hồi trẻ 
Trong ảnh, mẹ của Minh Ngọc sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính với làn da trắng, sống mũi thẳng và cao. Người phụ nữ này còn mặc áo 2 dây cực sành điệu, khoe trọn xương quai xanh.
Ở phần bình luận, ai cũng trầm trồ trước nhan sắc của mẹ nàng hot girl. Họ cũng phải gật gù thừa nhận Minh Ngọc đẹp và thần thái như vậy là được kế thừa từ phụ huynh.
Khoe co me my nhan, nhung nhan sac con gai con bat ngo hon-Hinh-2
 Mẹ Dương Minh Ngọc và con gái cực kì giống nhau
Dương Minh Ngọc là một trong những cái tên khá nổi trên mạng xã hội Instagram. Ngoài việc làm mẫu ảnh, cô còn thử sức bản thân ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong một số MV như Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau (Gil Lê), Bông Hoa Đẹp Nhất (Quân A.P), Đau Vậy Đủ Rồi (Karik),...
9X cùng từng gây chú ý khi là một trong 10 khách mời, tham gia ngồi ghế nóng show hẹn hò nổi tiếng Vì Yêu Mà Đến.
Khoe co me my nhan, nhung nhan sac con gai con bat ngo hon-Hinh-3
 

Khoe co me my nhan, nhung nhan sac con gai con bat ngo hon-Hinh-4
 
Tháng 8 năm ngoái, hot girl gây chú ý khi được đề cử vào Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, cuối cùng may mắn không đến với cô. Việt Nam chỉ có một đại diện duy nhất lọt top chính là rich kid Thảo Nhi Lê.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)