Huỳnh Hồng Loan đẹp hút hồn khi chụp ảnh cùng băng đá

Google News

Bạn gái Tiến Linh - diễn viên Huỳnh Hồng Loan trông như một nàng công chúa xinh đẹp.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994 tại Bình Dương trong một gia đình bình dân, không có ai theo nghệ thuật. 

Nhờ gương mặt khả ái và vóc dáng không thua gì hoa hậu, Huỳnh Hồng Loan đạt được một số giải thưởng từ vài cuộc thi nhan sắc, rồi dấn thân vào nghề người mẫu, diễn viên.

Hồng Loan được khán giả chú ý khi tham gia đóng trong MV của Sơn Tùng. Từ sau MV này, con đường nghệ thuật của cô gái Bình Dương vô cùng thuận lợi.

Cô nàng từng tham gia rất nhiều phim như Tình khúc bạch dương, Sứ mệnh trái tim... và mới đây nhất là "Tiệm ăn dì ghẻ".

Tập cuối của “Tiệm ăn dì ghẻ” vừa lên sóng đã nhận rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều, cá nhân Hồng Loan khẳng định đó là ý đồ của đạo diễn và biên kịch. Là một diễn viên, Loan chỉ có thể cố gắng làm tròn vai diễn của mình và cô cho đó là cái kết hợp lý.

Về nhân vật Cúc của mình, nữ diễn viên sinh năm 1994 cho hay cô cũng bị khán giả "ghét cay, ghét đắng”. Huỳnh Hồng Loan kể có nhiều khán giả đã inbox doạ là gặp cô ở đâu đánh ở đó hay kêu “đừng đóng phim nữa”. Ngay cả Tiến Linh cũng trêu: “Sao Loan dữ quá vậy”.

Theo kế hoạch làm việc ban đầu của nữ diễn viên, Huỳnh Hồng Loan sẽ tiếp tục bấm máy hai phim “Cây táo nở hoa” của đạo diễn Võ Thạch Thảo ở miền Nam và “Người nối nghiệp” của đạo diễn Mai Hồng Phong ở phía Bắc.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà lịch quay phim của Huỳnh Hồng Loan bị hoãn vô thời hạn.

Không chỉ có lịch quay phim bị tạm hoãn mà công việc kinh doanh của Huỳnh Hồng Loan cũng gặp nhiều khó khăn trong 2 tháng qua.

Cô cho biết theo ước tính thì đến hiện tại đã thua lỗ với một con số tương đối lớn:“Nếu như hết tháng 4 mà tình hình không ổn tôi sẽ tạm thời đóng cửa nhà hàng một thời gian để tránh dịch”.

Về chuyện tình cảm riêng tư, mới đây, Huỳnh Hồng Loan cũng công khai thừa nhận đư tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh, dù anh chàng kém Loan tới... 3 tuổi.


Theo Cao Thanh Hương/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)