Huỳnh Anh xóa trạng thái 'Đang hẹn hò' với Quang Hải ở Facebook

Google News

Trước ngày được Quang Hải đưa về nhà ra mắt bố mẹ, Huỳnh Anh bị soi bỏ trạng thái đang hẹn hò với chàng cầu thủ.

Sau mối quan hệ "mập mờ" với nhiều cô gái, Quang Hải có vẻ đang rất nghiêm túc với nữ du học sinh Singapore - Huỳnh Anh. Minh chứng cho điều này, chàng cầu thủ nổi tiếng đã đưa bạn gái về gặp gia đình.

Ngày 24/5, Huỳnh Anh khoe tấm ảnh chụp vô cùng thân thiết với mẹ bạn trai trên Instagram.

Trước Huỳnh Anh, Quang Hải chỉ công khai Nhật Lê là người yêu và thường xuyên đưa về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Hành động này cho thấy, chân sút Hà Nội đã xác định được tình cảm.

Huynh Anh xoa trang thai 'Dang hen ho' voi Quang Hai o Facebook


Huỳnh Anh chụp ảnh cùng mẹ Quang Hải.

Về chuyện tình đã qua giữa Quang Hải - Nhật Lê, dù không còn cùng nhau bước tiếp song cả hai được cho vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Trước đó, khi một người bạn khoe ảnh chụp cùng người yêu cũ, Quang Hải đã vào bình luận. Nhật Lê sau đó còn thả mặt cười vào comment của Quang Hải. Đáng chú ý, Huỳnh Anh cũng có động thái tương tự.

Hành động này cho thấy Hải - Lê kết thúc trong êm đẹp, đúng như anh từng giải thích chuyện tặng hoa cho nữ sinh Quảng Nam cách đây không lâu là để khép lại một mối tình gắn bó nhiều năm.

Huynh Anh xoa trang thai 'Dang hen ho' voi Quang Hai o Facebook-Hinh-2

Huynh Anh xoa trang thai 'Dang hen ho' voi Quang Hai o Facebook-Hinh-3


Phản ứng của Quang Hải dưới bài đăng có Nhật Lê.

Những tưởng chuyện chỉ dừng ở đó, nhưng sau hành động tương tác của Nhật Lê vào bình luận của Quang Hải, Huỳnh Anh lại gây chú ý khi đăng tải trạng thái úp mở: "Cái gì cũng biết, biết điều thì không", dù trước đó cô nàng cũng thoải mái thả mặt cười vào bình luận của bạn trai.

Đặc biệt, một ngày trước khi Huỳnh Anh khoe ảnh được Quang Hải đưa về ra mắt gia đình, "thánh soi" phát hiện cô nàng đã bỏ trạng thái "Đang hẹn hò với Quang Hải" trên Facebook.

Ngay sau đó, Quang Hải đăng bài viết được cho là nói về bạn gái: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn".

Huynh Anh xoa trang thai 'Dang hen ho' voi Quang Hai o Facebook-Hinh-4


Huỳnh Anh bỏ chế độ hẹn hò với Quang Hải trước ngày ra mắt gia đình bạn trai.

Từ những gì đã diễn ra, mọi người nhận định, nhiều khả năng Huỳnh Anh giận dỗi bởi câu chuyện trên nên bỏ chế độ hẹn hò. Việc Quang Hải đưa cô nàng về ra mắt gia đình được xem như một cách chuộc lỗi.

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Huỳnh Anh đã đặt lại chế độ yêu cùng Quang Hải. Mới đây, cô nàng còn gây chú ý khi đăng tải clip quay bạn trai đi thử vest. Trong ảnh, Quang Hải trông chẳng khác nào chú rể.

Cùng thời điểm, Huỳnh Anh đăng một chiếc story khác với caption ngắn gọn: "Happy", kèm theo biểu tượng trái tim. Hành động của đôi bạn trẻ khiến mọi người không khỏi hoài nghi về một đám cưới sắp diễn ra.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)