Huyền thoại MU bị lên án vì đăng clip nhạy cảm

Google News

Mới đây trên nhiều trang mạng xã hội, NHM Quỷ đỏ đã vô cùng bức xúc trước hành động đăng clip nhạy cảm lên intagram của Eric Cantona.

Huyền Thoại MU được biết đến với biệt danh King Eric thuộc top những cầu thủ được yêu thích nhất trên thế giới. Chắc hẳn nếu ai theo dõi Quỷ đỏ lâu năm đều không quên được hình ảnh ngão nghễ đến điên dại nhưng lại tràn đầy nhiệt huyết của Cantona. Thậm chí, ngay cả khi King Eric tung cú kung-fu vào CĐV vào người CĐV Crystal Palace, người NHM Quỷ Đỏ cũng không một lời chê trách.
Nhưng hình ảnh của Cantona sau khi giải nghệ là một câu chuyện hoàn toàn khác, vẫn cái “ngông” đó nhưng dường như nó đang bị “phản cảm hoá”. Mới đây nhất, cầu thủ người Pháp đã liên tiếp đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình những hình ảnh và clip đầy nhạy cảm khiến dư luận bất bình.
Huyen thoai MU bi len an vi dang clip nhay cam
Chuối và quả trứng, hình ảnh mang tính khêu gợi được Cantona đăng tải lên Instagram của mình. 
Đầu tiên, cựu danh thủ Pháp đăng tải hình ảnh chụp một quả chuối gác lên quả trứng trên Instagram. “Đã kiểm duyệt”, Eric Cantona viết. Chỉ sau một giờ, bức ảnh “khơi gợi trí tưởng tượng” thu hút hơn 10.000 lượt “like”.
Như nhận ra sự thích thú của các fan với hình ảnh trái chuối và quả trứng, Eric đã táo bạo hơn khi quyết định làm hẳn clip phát cho mọi người cùng xem. Trong clip Eric Cantona trực tiếp cầm điện thoại và quay video lại từ Ipad, trong đó video ghi lại cảnh bộ phận sinh dục của đàn ông đập vỡ quả trứng.
Các fan MU tỏ ra rất bất bình với hành động của King Eric, họ chê trách nhân cách của Cantona ngày càng xuống cấp mặc dù ông đã có tuổi. Nhiều người còn cho rằng Cantona đang làm xấu đi hình ảnh của Manchester United trên cộng đồng NHM bóng đá.
Theo Thái Việt/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)