Huyền Baby để lộ vòng 1 lúc chảy xệ khi lại cao vượt mặt

Google News

Huyền Baby sở hữu vòng một khủng. Đây được xem là một lợi thế của hot mom nhưng cũng khiến nhiều người quan ngại.

Nhân dịp sinh nhật Emily Nguyễn, mới đây Huyền Baby hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng nhóm "chị chị em em" có thêm Hạnh Sino và Trà My Phạm trên Facebook.

Khoảnh khắc 4 hot girl hội tụ trong một khung hình lập tức được dân tình nhiệt liệt thả tim. Trông ai cũng quyến rũ, sang chảnh. Nhưng gây ấn tượng nhất có lẽ vẫn là Huyền Baby. Bà mẹ hai con "đốt mắt" người nhìn với vòng một bất ngờ "dâng cao" như muốn che khuất cả Emily Nguyễn.

Huyen Baby de lo vong 1 luc chay xe khi lai cao vuot mat


Huyền Baby lấn át hội chị em với vòng "vượt mặt".

Nhìn Huyền Baby, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi bà mẹ hai con sở hữu đôi gò bồng đào "khủng" tự nhiên. Số khác lại cho rằng, cái gì to quá cũng không tốt vì "cam bưởi rồi cũng thành mướp, chỉ có bức tường thành là tồn tại mãi với thời gian".

Thực tế trước đó, Huyền Baby đã từng bị chê vòng một chảy xệ sau 2 lần sinh nở. Trước lời mỉa mai, bà xã doanh nhân Quang Huy cũng không phải dạng vừa, cô đã có màn đáp trả cực thông minh khiến nhiều người nể phục.

"Xệ nhưng xịn. Chả có gì đáng xấu hổ và phải che giấu khi người mẹ hy sinh vẻ đẹp để dành sự khoẻ mạnh cho con mình. Mình cảm thấy rất tự hào về điều đó. Bạn cảm thấy không vừa mắt thì vui lòng block nhé", Huyền Baby nhắn với kẻ soi mói.

Huyen Baby de lo vong 1 luc chay xe khi lai cao vuot mat-Hinh-2


Mặc áo nhưng kéo khóa xuống sâu tận rốn, Huyền Baby để lộ vòng một chảy xệ.

Huyen Baby de lo vong 1 luc chay xe khi lai cao vuot mat-Hinh-3


Phản ứng căng đét của hot mom khi bị săm soi đôi gò bồng đào.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)