Hưng Vlog nói về loạt lùm xùm trên YouTube

Google News

Hưng Vlog mới đây có những chia sẻ ngắn gọn về những sự cố mình gặp phải gần đây trên YouTube.

Nguyễn Văn Hưng (còn được biết đến với một số tên gọi như Hưng Vlog, Hưng Troll hay con trai Bà Tân Vlog), không cần bàn cãi quá nhiều, là một trong những YouTuber tai tiếng nhất trong vài tháng trở lại đây. 

Hung Vlog noi ve loat lum xum tren YouTube

Với những video như nấu cháo gà nguyên lông hay bày cách lấy trộm tiền từ lợn đấy, Hưng Vlog hai lần bị cơ quan chức năng triệu tập và nộp phạt do nội dung đăng tải bị cho là vi phạm thuần phong mỹ tục và thậm chí có thể ảnh hưởng xấu đến tâm lý người xem. Thực tế, Hưng Vlog là người nổi tiếng trước trên YouTube. Sau đó, Hưng Vlog “mở đường” và đến nay vẫn là người sáng tạo nội dung cho mẹ mình, Bà Tân Vlog. 

Hung Vlog noi ve loat lum xum tren YouTube-Hinh-2

Mới đây, sau loạt lùm xùm, Hưng Vlog đã có những chia sẻ ngắn gọn trên truyền thông về hai án phạt liên tiếp khiến YouTuber này trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích. "Chắc do em năm nay... đen anh ạ,” Hưng Vlog chia sẻ. Hưng Vlog thừa nhận đã nhận được những bài học đắt giá sau sự cố vừa qua. Hưng Vlog cho biết anh tự hiểu mình là người có ảnh hưởng nhất định trên YouTube nên mọi việc, nếu làm không tốt, đều có thể bị cư dân mạng soi ra ngay.

Hung Vlog noi ve loat lum xum tren YouTube-Hinh-3

Trước đó, trên các tài khoản chính thức của mình, Hưng Vlog chia sẻ những suy nghĩ và lời xin lỗi của mình sau những lùm xùm gần đây. “Nếu các bạn đã xem Hưng từ lâu sẽ hiểu Hưng làm clip chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, không một clip nào Hưng dạy bảo, tuyên truyền các bạn làm như mình,” Hưng viết. Hưng Vlog nói thêm rằng những video anh làm “ban đầu chỉ muốn troll (trêu chọc) vui anh em trong nhà”. Hưng Vlog thừa nhận “thiếu hiểu biết mà video đó đã vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.”

Theo Thái Sơn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)