Hùng Dũng được đưa tới bệnh viện ngay giữa trận gặp Olympic Nhật Bản

Google News

Sau khi gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được đưa tới bệnh viên bằng xe chuyên dụng.

Sau khi rời sân vì chấn thương chân phải ở cuối hiệp 1 của trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản, Hùng Dũng không thể tự di chuyển vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.
Hung Dung duoc dua toi benh vien ngay giua tran gap Olympic Nhat Ban
 Xe cứu thương chuyên dụng đưa HÙng Dũng tới thẳng bệnh viên. Ảnh: Việt Hùng.
Sau đó, các bác sĩ phải dìu cầu thủ này rời khu vực kỹ thuật. Ít phút sau, anh phải lên xe cứu thương tới bệnh viện để khám, chẩn đoán chấn thương.
Phút thi đấu cuối của hiệp 1, Đỗ Hùng Dũng bất ngờ gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Bác sĩ của đội phải dìu tiền vệ của CLB Hà Nội bước đi tập tễnh, rời sân nhường chỗ cho Phạm Đức Huy.
Sau đó ít phút, khi cả đội vào phòng thay đồ nghỉ giữa trận, một mình Hùng Dũng ngồi trầm lặng trên cabin. Anh không thể tự mình di chuyển với vết thương vừa gặp phải.
Các bác sĩ của đội phải có mặt để xem xét mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1993. Ngay sau đó, ban huấn luyện đội đã yêu cầu xe cứu thương sẵn sàng, và Hùng Dũng được đưa lên xe, tới thẳng bệnh viện chụp chiếu chẩn đoán chấn thương.
Hung Dung duoc dua toi benh vien ngay giua tran gap Olympic Nhat Ban-Hinh-2
 
Ở trận đấu gặp Olympic Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có màn trình diễn làm hài lòng người hâm mộ cả nước với sự tự tin, lối chơi bài bản và dấu ấn chiến thuật của HLV người Hàn được thể hiện đậm nét.
Thậm chí, ứng viên cho tấm HCV Olympic Nhật Bản còn có phần lép vế so với đội bóng áo trắng. Kết quả, Olympic Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Quang Hải ở phút thứ 3, sau sai lầm của hàng thủ đối phương.
Thắng trận, Olympic Việt Nam đứng nhất bảng D với thành tích 3 trận toàn thắng, ghi 6 bàn và không để lọt lưới bàn nào.
Theo Đỗ Hải/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)