Hotmom "nhiều túi Hermes hơn Ngọc Trinh" mang bầu lần 5

Google News

Hotmom Vũ Hồng Phúc vừa vui mừng chia sẻ tin mình đang mang bầu lần 5 trên trang cá nhân.

Cún Bông (tên thật Vũ Hồng Phúc) là hotmom không hề xa lạ với nhiều người. Bà mẹ sinh năm 1986 này rất nổi tiếng với BST túi xách Hermes đắt giá còn đáng gờm hơn cả Ngọc Trinh. Cách đây 5 năm, Cún Bông đã đình đám vì sở hữu hơn 10 chiếc túi vừa đắt vừa độc cùng nhiều quần áo, giày dép từ các nhà mốt đình đám khác. Bên cạnh đó, nhan sắc của Cún Bông cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp chẳng kém cạnh bất cứ mỹ nhân showbiz nào.
Hotmom
Cún Bông nổi tiếng với bộ sưu tập hàng hiệu "khủng". 
Vậy nhưng "tài sản" quý giá nhất của bà mẹ này chính là gia đình hạnh phúc với 4 đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Đặc biệt, mới đây Cún Bông tiếp tục chia sẻ thông tin mình đang mang bầu lần 5. Trên trang cá nhân, cô viết:
"Bé con của Mẹ! Mẹ nghĩ đã đến lúc mẹ nên giới thiệu con với cả thế giới này rồi con yêu. Con đến với bố mẹ thật bất ngờ. Mẹ không thể ngờ được sau 4 anh chị con, mẹ vẫn có thể mang thai lần thứ năm, đó là con, con yêu của bố mẹ.
Bố mẹ hạnh phúc vô cùng con yêu ạ. Nhất là bố, bố vô cùng vô cùng hạnh phúc. Miệng của bố không thể khép lại nổi, từ khi biết có sự xuất hiện của con, lúc nào cũng cười, có khi ngồi một mình cũng cười (mẹ trêu bố bị hâm rồi, bố cũng cười. Giá như con nhìn được nét mặt của bố con lúc đó. Con mới biết mình là đứa trẻ may mắn thế nào). Đến lúc lần đầu tiên được nhìn thấy con qua máy siêu âm, bố lại rơi nước mắt, những giọt nước mắt vì quá vui, quá sung sướng quá hạnh phúc. Vì ngay cả trong mơ bố cũng chưa từng dám mơ đến việc bố mẹ sẽ có thêm con.
Con yêu của mẹ. Có lẽ ngoài kia, nhiều người vẫn nói mẹ chẳng có được tích sự gì, chẳng có tài cán gì, ngoài việc như một cái máy đẻ. Rất nhiều người nói mẹ là cái máy đẻ. Đến lần này, khi mẹ mang thai con, chắc chắn người ta sẽ càng tiếp tục cười chê mẹ là cái máy đẻ.
Nhưng mẹ không quan tâm con yêu ạ. Nhiều miệng đời trên thế gian độc ác. Họ ngại nhìn thấy người khác hạnh phúc. Chúng ta hãy kệ những kẻ đó con yêu nhé.Mẹ cũng biết sẽ có hàng vạn người vui và chúc mừng chúng ta. Chúng ta chỉ việc nhận những lời chúc phúc tốt đẹp nhất thôi con yêu nhé.
Kể cả mẹ là cái máy đẻ cũng được. Vì chỉ cần con được khỏe mạnh chào đời, hạnh phúc. Mẹ có thể đánh đổi mọi thứ vì con, con yêu ạ. Việc của con là ngoan ngoãn khỏe mạnh nằm trong bụng mẹ con nhé. Bác sĩ bảo con đã được 4 tháng rồi, vậy là chỉ còn hơn 5 tháng nữa là con sẽ chào đời.
hotmom "nhieu tui hermes hon ngoc trinh" mang bau lan 5, bi goi "may de" nhung khong quan tam - 3
Dù nhận nhiều lời bình luận không hay như "máy đẻ" hay "chỉ biết ăn với đẻ", Cún Bông cho biết cô không quan tâm.
Mỗi một lần mẹ mang bầu, là một lần mẹ đánh đổi tất cả những gì tốt đẹp nhất của mẹ cho các con. Lần mang bầu con, là lần thứ năm, năm lần mang bầu, năm lần sinh nở, thực sự chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ người phụ nữ nào. Nhưng vì con mẹ sẽ vượt qua được tất cả. Các con là tất cả, là tất cả cuộc đời của mẹ.
Cảm ơn con vì đã tới với bố mẹ, với các anh chị em và gia đình mình. Cả nhà ai cũng yêu con và chờ đón con".
Ngay sau khi chia sẻ, Cún Bông nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và người theo dõi. Ai cũng nể phục bà mẹ mang thai đến lần thứ 5 này. Được biết, khi chia tay người chồng đầu tiên, Cún Bông đã nhận nuôi và chăm sóc cả 3 con. Chính vì vậy, cô trở thành hình mẫu khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì vừa kinh doanh giỏi vừa chăm lo cho gia đình chu toàn.
Hotmom
Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Cún Bông không ngại nhận nuôi cả 3 con. 
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Minh An/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)