Hotgirl Trâm Anh khoe body “căng đét” ở bể bơi

Google News

Nhiều người đã nhận xét rằng hotgirl Trâm Anh ngày càng "thăng hạng" về nhan sắc lẫn độ gợi cảm.

Dù không còn họat động nghệ thuật nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Vượt qua scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh giờ đây vẫn tập trung vào công việc, tận hưởng những chuyến du lịch bên bạn bè, người thân.
Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi
 
Mới đây, hotgirl Trâm Anh đã chính thức gia nhập "đường đua" bikini hè khi đăng tải những bức ảnh mặc đồ bơi gợi cảm. Sau thời gian chăm chỉ tập gym, thậm chí hút mỡ bụng, cô nàng đã có được body thon gọn cùng ba vòng "chuẩn chỉnh". Trong bộ bikini một mảnh, Trâm Anh đã khoe trọn sự gợi cảm, nóng bỏng của mình cùng nụ cười rạng rỡ.
Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi-Hinh-2
 

Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi-Hinh-3
 
Điều khiến dân mạng chú ý với loạt ảnh trên của Trâm Anh là dù thả dáng khoe đường cong "căng đét" tại hồ bơi nhưng cô nàng lại ăn... phở cuốn. Nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu với hành động này của Trâm Anh. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng cô nàng chỉ đang muốn tạo thêm sự vui nhộn cho shoot ảnh bên hồ bơi mà thôi.
Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi-Hinh-4
 
Thời gian gần đây, Trâm Anh cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng. Trước đó, cô nàng cũng đã khoe được người yêu chi "sương sương" 100 triệu để mua sắm giải khuây.
Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi-Hinh-5
 
Tuy nhiên, vào tháng 2/2021, cô nàng lại mập mờ chia sẻ về sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm khi bày tỏ: "Trong bất kì mối quan hệ nào cũng cần phải biết giá trị của nó là gì. Nếu mối quan hệ đó không mang lại một giá trị cốt lõi nào mà chỉ đơn giản là sự mập mờ và những cuộc vui chơi bất tận, thì tốt nhất nên dừng lại.
Hotgirl Tram Anh khoe body “cang det” o be boi-Hinh-6
 
Thời gian có hạn, trái tim chật hẹp... nên biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn hiểu, trân trọng nó thì tự khắc tất cả mối quan hệ của bạn sẽ trở nên có giá trị, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa".
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)