Hotgirl streamer nổi tiếng đình đám ở Đài Loan

Google News

Yuan Yuan là hot girl đình đám trên mạng xã hội. 3 cuốn sách ảnh của cô nàng đều cháy hàng chỉ sau vài ngày mở bán.

Hotgirl streamer noi tieng dinh dam o Dai Loan

Yuan Yuan (tên thật: Wu Jiean, sinh năm 1995) là streamer nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Trên mạng xã hội, cô có gần 1 triệu người theo dõi. Trước khi trở thành người phát trực tiếp, Yuan Yuan là hot girl, người mẫu ảnh quen mặt với dân mạng châu Á.

Hotgirl streamer noi tieng dinh dam o Dai Loan-Hinh-2

Với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, Yuan Yuan được fan mệnh danh là "nữ thần streamer". Từ năm 2018 đến nay, cô nàng đã tham gia hơn 10 chương trình truyền hình giải trí, tạp kỹ tại Trung Quốc. Thông qua các chương trình này, hot girl được biết đến với hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng.

 

 

Hotgirl streamer noi tieng dinh dam o Dai Loan-Hinh-3

Năm 2018, Yuan Yuan ra mắt sách ảnh đầu tay. Trong 2 năm sau đó, hot girl tiếp tục xuất bản 2 cuốn sách ảnh được thực hiện tại Tokyo (Nhật Bản). Cả 3 sách ảnh của Yuan Yuan đều cháy hàng chỉ sau vài ngày mở bán và đã được tái bản nhiều lần.

Hotgirl streamer noi tieng dinh dam o Dai Loan-Hinh-4

Theo ET Today, các sự kiện ra mắt, ký tặng sách của Yuan Yuan thu hút hàng nghìn người hâm mộ nam. Bộ ảnh mới nhất của người đẹp 25 tuổi mang nhiều màu sắc: gợi cảm, năng động, duyên dáng. Yuan Yuan chia sẻ cuốn sách là sự khám phá của chính cô trong quá trình trưởng thành.

Hotgirl streamer noi tieng dinh dam o Dai Loan-Hinh-5

Thời gian gần đây, Yuan Yuan còn bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia một vài drama và phim điện ảnh.

Theo Lê Vy/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)