Johnson lên kế hoạch trở lại UFC sau vụ hành hung bạn gái

Google News

Anthony Johnson dự định trở lại tranh tài tại UFC vào năm tới sau những lùm xùm về hành hung bạn gái.

Cựu võ sĩ UFC Anthony Johnson tiết lộ anh sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới. Trả lời ESPN, Ali Abdelazi, quản lý của Johnson, cho biết võ sĩ này đang lên kế hoạch trở lại thi đấu UFC năm sau.
Tay đấm 35 tuổi đã không thượng đài kể từ UFC 210 diễn ra vào tháng 4/2017. Trong trận tranh đai vô địch, Johnson bị Daniel Cormier hạ gục bằng đòn khóa cổ.
Johnson len ke hoach tro lai UFC sau vu hanh hung ban gai
 Anthony Johnson đã có kế hoạch trở lại vào năm 2020. Ảnh: Getty.
Theo ESPN, Abdelziz xác nhận Johnson có những bước đầu trong việc trở lại bằng việc tham gia quy trình thử máu và kiểm tra sử dụng chất cấm. Sau đó, tay đấm người Mỹ có thể thi đấu vào tháng 3/2020, do luật yêu cầu vận động viên giải nghệ phải trải qua 6 tháng kiểm tra trước khi thi đấu trở lại.
Junior dos Santos và Alistair Overeem có thể là đối thủ của Johnson khi võ sĩ người Mỹ thượng đài. Johnson từng có kinh nghiệm thi đấu hạng nặng. Anh thậm chí giành chiến thắng trước nhà cựu vô địch Andrei Arlovski tại sự kiện World Series of Fighting.
Tuy nhiên, thời gian Johnson trở lại chưa được xác định do vướng vào vụ lùm xùm với bạn gái vào hồi tháng 5. Theo TMZ, Johnson đã nổi nóng và dẫn đến hành hung.
Khi vụ việc được báo chí đưa tin, Johnson thừa nhận anh chỉ nhấc bổng bạn gái mình lên và mang cô nàng sang phòng khác nhằm kết thúc cuộc cãi vã. Johnson bị bắt khi người bạn gái báo cảnh sát, nhưng được thả với điều kiện phải tham dự phiên tòa sau đó vài ngày.
Luận sư của Johnson, Michael Walsh, trả lời TMZ họ đồng ý cuộc giải trình với công tố viên vào tháng 8, và vụ việc của Johnson sẽ khép lại sau khi anh hoàn thành khóa kiềm chề cơn giận.
Theo Cao Duy/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)