Hot girl suýt trở thành vợ Vương Tư Thông xuống sắc tàn tạ

Google News

Đậu Đắc Nhi từng có hai năm yêu đương mặn nồng và từng bị đồn sẽ kết hôn với vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Hiện giờ, cô nàng không chỉ xuống sắc thảm hại mà còn phải đi bán quần áo kiếm sống.

Vương Tư Thông là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm - người đứng đầu trong danh sách "Những người giàu nhất Trung Quốc" và xếp hạng 18 thế giới. Bản thân Vương Tư Thông cũng là một tỷ phú trẻ.
Đậu Đắc Nhi từng có hai năm yêu đương mặn nồng và từng bị đồn sẽ kết hôn với vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 
Với gia thế hoành tráng cùng khối tài sản "kếch xù", nên dù có nhiều tai tiếng đời tư và "thay người yêu như thay áo", Vương Tư Thông vẫn được coi là mẫu bạn trai lý tưởng của biết bao cô gái. Thiếu gia họ Vương còn được biết tới với biệt danh "ông chồng quốc dân". Rất nhiều cô gái ao ước có thể trở thành bà xã của anh chàng.
Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 
Vương Tư Thông thường hẹn hò với những hot girl sở hữu thân hình gợi cảm, đôi mắt to và đôi chân chân dài nuột nà. Anh có vô số bạn gái nhưng các mối tình đó thường chỉ kéo dài vài ba tháng.
Vương Tư Thông từng hẹn hò vô số hot girl xinh đẹp. 
Trong số hàng chục "bóng hồng" từng hẹn hò với Vương Tư Thông, Đậu Đắc Nhi là người ở bên anh lâu nhất. Đậu Đắc Nhi tên thật là Lý Huệ Nguyệt, sinh năm 1995. Người đẹp và vị thiếu gia họ Vuong từng có hai năm mặn nồng bên nhau. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện tay trong tay trong nhiều sự kiện. Từ đi mua sắm, ăn uống, đến gặp gỡ bạn bè và khách hàng, Vương Tư Thông đều dẫn bạn gái đi theo.
 

Vương Tư Thông và Đậu Đắc Nhi thời còn mặn nồng. 
Đậu Đắc Nhi từng hạnh phúc khoe nhẫn kim cương do Vương Tư Thông tặng. Sau đó, một cư dân mạng còn bắt gặp Vương Tư Thông cùng Đậu Đắc Nhi bước ra từ một bệnh viện, làm dấy lên tin đồn Đậu Đắc Nhi mang bầu và hai người sắp làm đám cưới. Thế nhưng không lâu sau đó, Vương Tư Thông và Đậu Đắc Nhi bất ngờ chia tay, khiến công chúng không khỏi bị sốc.
Đậu Đắc Nhi khoe nhẫn kim cương Vương Tư Thông tặng. 
Nhiều hot girl sau khi chia tay Vương Tư Thông thì trở nên nổi tiếng. Họ có thể tận dụng danh tiếng này để kinh doanh hoặc tiến vào showbiz Hoa Ngữ. Thế nhưng, Đậu Đặc Nhi lại không may mắn như thế.
 

Hậu chia tay, Đậu Đắc Nhi xuống sắc trông thấy. Một lần livestream, cô nàng quên bật phần mềm chỉnh sửa, để lộ làn da nhiều vết nám. 

Hậu chia tay Vương Tư Thông, Đậu Đắc Nhi ngày càng xuống sắc. Cô chuyển sang kinh doanh quần áo trên mạng nhưng buôn bán rất ế ẩm. 
Không còn chỗ dựa là bạn trai giàu có, Đậu Đắc Nhi đã học tập nhiều hot girl, đi bán quần áo trên mạng. Thế nhưng, công việc kinh doanh của cô rất ế ẩm. Quần áo Đậu Đắc Nhi bán có giá đắt nhưng khó mặc, không hợp thị hiếu công chúng. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét: "Ai ngốc mới đi mua quần áo của cô ấy".
Theo Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)