Hot girl Mie Nguyễn lần đầu công khai ảnh con đầu lòng

Google News

Mie Nguyễn nhận được nhiều lời chúc mừng khi lần đầu khoe ảnh con đầu lòng.

Hậu chia tay JVevermind, Mie Nguyễn đã tìm được hạnh phúc mới bên Dũng Anh. Cả hai quen nhau khi còn du học tại Boston, Mỹ. Sau một thời gian dài hẹn hò, hot girl này tổ chức đám cưới linh đình với bạn trai Dũng Anh vào tháng 11/2019. Chồng Mie Nguyễn cũng có xuất thân trong gia đình giàu có. Sau khi lễ cưới diễn ra tại Hà Nội, cả hai dọn về ở chung trong một căn hộ xinh xắn của riêng mình.

Hot girl Mie Nguyen lan dau cong khai anh con dau long

Hot girl Mie Nguyen lan dau cong khai anh con dau long-Hinh-2

Hot girl Mie Nguyen lan dau cong khai anh con dau long-Hinh-3

Hot girl Mie Nguyễn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Mới đây, Mie Nguyễn bất ngờ công khai hìn ảnh con đầu lòng cùng lời chia sẻ bằng tiếng Anh: "Almost four weeks ago, you came in to our world. Our days since then have been the craziest, most gratifying roller coaster ride. We are so thankful you chose us to be your parents. Daddy and I have never felt a life so complete and a heart so full until we met you. Words could not express how much we love you... Welcome to the world, my sunshine Maki. baby To Nguyen". (Tạm dịch: "Gần 1 tháng trước, con đến với thế giới của bố mẹ. Từ ngày đó, bố mẹ đã trải qua cuộc sống như chuyến tàu lượn từ điên rồ nhất đến hài lòng nhất.

Cảm ơn con đã chọn bố mẹ làm bố mẹ của con. Bố mẹ chưa bao giờ thấy cuộc sống trọn vẹn đến thế cho đến khi bố mẹ gặp con. Không từ nào có thể diễn tả được tình yêu của bố mẹ dành cho con lớn đến nhường nào. Chào mừng con đến thế giới của mẹ, ánh nắng của mẹ".

Hot girl Mie Nguyen lan dau cong khai anh con dau long-Hinh-4

Mie Nguyễn công khai con đầu lòng được gần 1 tháng tuổi.

Hot girl Mie Nguyen lan dau cong khai anh con dau long-Hinh-5

Trang Lou và Tiên Nguyễn chúc mừng vợ chồng Mie Nguyễn.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)