Hot girl lộ mặt thật: 'Đừng theo nghề cosplay thì nổi tiếng rồi'

Google News

Mặc dù rất thành công với nghề cosplay, thế nhưng nàng hot girl còn khiến fan ngỡ ngàng hơn với gương mặt mộc của mình.

 

Trong suy nghĩ của nhiều người, các nữ cosplayer thường được nhìn nhận như những cô nàng chỉ nổi tiếng nhờ vào khả năng hóa trang, make up và các bộ outfit bắt mắt của mình. Tuy nhiên, mới đây thôi, đã có một cô nàng chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, Kina Shen - một nữ cosplayer ở Trung Quốc vừa khiến tất cả phải ngạc nhiên sau khi quyết định đăng ảnh đời thường, gỡ bỏ lớp make up.

Hot girl lo mat that: 'Dung theo nghe cosplay thi noi tieng roi'

Cô nàng cosplay đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc

Điều đáng nói ở đây là cô nàng Kina từ trước tới nay chưa bao giờ lộ mặt thật của mình. Chưa kể, với việc thường xuyên theo đuổi phong cách cosplay khá dị với những lớp trang điểm đậm kèm tóc giả, gần như chẳng ai có thể nhìn ra được gương mặt thật của cô nàng. Thế nên, mặc dù khá nổi tiếng trong làng cosplay, nhưng tên tuổi của Kina Shen cũng chẳng thể vươn cao khi gu make up của cô nàng cũng không quá hợp mắt nhiều người.

Hot girl lo mat that: 'Dung theo nghe cosplay thi noi tieng roi'-Hinh-2

Gu make up và thời trang của cô nàng cũng không thật sự quá hợp gu nhiều người

Thậm chí, nhiều người còn đồn thổi rằng có thể cô nàng Kina lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá mức, đồng thời còn cảm thấy không tin tưởng rằng nàng cosplayer này tới từ Trung Quốc nữa. Tuy nhiên, mới đây thôi, sau khi không hiểu vì lý do gì, Kina Shen bất ngờ bộc lộ mặt mộc, chưa hề qua make up của mình, và nó khiến cho không chỉ fan của cô mà ngay cả anti fan cũng phải ngỡ ngàng.

Hot girl lo mat that: 'Dung theo nghe cosplay thi noi tieng roi'-Hinh-3

Nhan sắc cực kỳ xinh đẹp của cô nàng hot girl khi để mặt mộc hoặc không trang điểm

Kina Shen vốn dĩ đã sở hữu sống mũi cao, gọn, đôi mắt to tròn cùng làn da mịn màn. Mặc dù đôi môi có mỏng hơn so với khi đã trang điểm kĩ nhưng điều này lại khiến cô được đánh giá là mang đậm nét Á Đông hơn. Và quả thật, khi nhìn mặt mộc của nàng hot girl như thế này, cộng đồng mạng lại càng thêm phần tiếc nuối khi mà nhiều người cho rằng nếu trưng măt mộc sớm hơn, cô nàng thậm chí còn đã nổi tiếng hơn nhiều so với việc theo đuổi nghiệp cosplay.

Hot girl lo mat that: 'Dung theo nghe cosplay thi noi tieng roi'-Hinh-4

Ai cũng cho rằng với nhan sắc như thế này, cô nàng theo nghiệp cosplay thì quá phí

Để rồi hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đã có sự tăng trưởng đáng kể, khi mà số lượng follow đã lên tới gần 800.000, một con số khá cao so với trước đó. Và đa phần tất cả mọi người đều cảm thấy thích thú, muốn ngắm nhìn gương mặt của nàng hot girl khi không trang điểm hơn so với các bộ cosplay màu mè.

 
Theo Mặt Trứng/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)