Hot girl Đài Loan khoe đến Mỹ tiêm vaccine bị chỉ trích dữ dội

Google News

Chạy đến vùng tâm dịch là Mỹ để tiêm vắc-xin Covid-19, hot girl siêu vòng một Khâu Mặc Mặc bì chỉ trích là thiếu suy nghĩ, làm màu.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát. Mặc dù lượng vắc-xin liên tục được bổ sung nhưng vẫn trong tình trạng cung không đủ cầu. Việc có được tiêm hay không trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo mọi người.

Tại Đài Loan, một số hãng du lịch đang dùng chiêu "tiêm phòng vắc-xin Covid-19" để chèo kéo khách và đẩy giá lên cao.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi

Mới đây, hot girl siêu vòng một người Đài Loan - Khâu Mặc Mặc, đã tiết lộ chuyện mình đến Mỹ để tiêm vắc-xin Covid-19. Cô nàng cũng chia sẻ hành trình của mình trên trang Instagram cá nhân.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-2

Theo Khâu Mặc Mặc, quy trình tiêm vắc-xin Covid-19 tại Mỹ khá thuận tiện, thậm chí cô được tiêm mà không cần xuống xe ô tô.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-3

Hot girl siêu vòng một cho biết, sở dĩ đến Mỹ để tiêm phòng là bởi cô không biết tại Đài Loan, bao giờ mới được đến lượt mình tiêm.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-4

Thêm vào đó, công ty người mẫu nơi Khâu Mặc Mặc đã hỗ trợ trực tiếp tiền vé máy bay nên cô cũng quyết định dễ dàng hơn.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-5

Qua những hình ảnh mà Khâu Mặc Mặc đăng tải, có thể thấy được, cô nàng được tiêm vắc-xin trên ô tô, quá trình này diễn ra khá nhanh và chỉ mất chưa đến vài giây. Cô cũng nhấn mạnh rằng tiêm vắc-xin ở Mỹ không chỉ miễn phí mà còn được nhận quà tặng.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-6

Khâu Mặc Mặc chia sẻ, sau khi tiêm xong mũi vắc xin Pfizer đầu tiên, cô sẽ phải đợi 21 ngày nữa mới được tiêm liều thứ 2. Trong lúc này cô sẽ tranh thủ đi du lịch.

Đồng thời, hot girl cũng không quên nhắn nhủ mọi người, nếu muốn sang Mỹ tiêm vắc-xin Covid-19, trước hết hãy đặt lịch hẹn.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-7

Tuy vậy, sau khi Khâu Mặc Mặc chia sẻ hành trình sang Mỹ tiêm vắc-xin Covid-19, cô nàng đã bị cư dân mạng chỉ trích là thiếu hiểu biết, chạy từ vùng ít dịch đến vùng tâm dịch để tiêm.

Hot girl Dai Loan khoe den My tiem vaccine bi chi trich du doi-Hinh-8

Thêm vào đó, sau khi tiêm xong phải mất một thời gian để cơ thể sản xuất kháng thể. Thậm chí sau khi sản xuất kháng thể, vẫn có khả năng bị lây nhiễm, việc làm của Khâu Mặc Mặc thực sự là không khôn ngoan.

"Ở Mỹ không có hạn chế nào cả nhưng làm ơn khi về nhà cô hãy ngoan ngoãn kiểm dịch đầy đủ, ở nhà và tự cách ly 14 ngày rồi hãy ra ngoài, tiếp xúc với người khác", "Mới tiêm một mũi đã đòi đi chơi, chịu luôn", "Đến nơi có cả ngàn người mắc mỗi ngày để tiêm rồi đòi tung tẩy, có biết suy nghĩ không thế?", cư dân mạng bức xúc.

Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)