Hot girl Anh bị tẩy chay vì chỉnh ảnh quá đà

Google News

Từ hình diện bikini đến ảnh chụp với siêu xe, hot girl Anh Chloe Ferry luôn có xu hướng chỉnh sửa để thu gọn phần eo, kéo to vòng ngực và vòng ba đến mức bất hợp lý.

Ngày 23/7, Chloe Ferry, hot girl Anh nổi tiếng với 3,7 triệu follower trên Instagram, chia sẻ bức ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha cùng hội bạn thân.

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trong bức ảnh. Bức tường gỗ, phần dây kim loại bị bẻ cong một cách bất thường khiến không ít người cho rằng Chloe đã photoshop hình ảnh trước khi đăng tải.

"Hãy nhìn bức tường bị bẻ cong. Một màn photoshop thất bại", "Tại sao bạn phải luôn photoshop? Hãy ngừng chỉnh sửa ảnh", "Cô ta nên bị tẩy chay vì trò sống ảo này"... là những bình luận chỉ trích dưới bài đăng mới nhất của hot girl 26 tuổi.

Hot girl Anh bi tay chay vi chinh anh qua da
Dân mạng chỉ ra loạt chi tiết vô lý trong ảnh của Chloe Ferry.

Đây không phải lần đầu tiên hot girl Chloe bị chỉ trích vì chỉnh sửa ảnh quá đà. Người theo dõi từng nhiều lần thắc mắc về những chi tiết không cân xứng hay bị bẻ cong trong nhiều tấm ảnh trên Instagram của cô nàng.

Việc photoshop ảnh của Chloe vấp phải ý kiến chỉ trích khi nhiều người cho rằng cô nàng đang lừa dối fan. Số khác nói thêm hành động của hot girl cũng như nhiều influencer khác đã góp phần củng cố những tiêu chuẩn ngoại hình phi lý, ảnh hưởng xấu đến tâm lý của người theo dõi.

Chloe Ferry (sinh năm 1995) trở nên nổi tiếng sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Geordie Shore. Vài năm trở lại đây, cô gây chú ý khi nhiều lần dao kéo chỉnh sửa ngoại hình như ba lần nâng ngực, hai lần sửa mũi, làm đầy môi, tiêm botox...

Sao truyền hình thừa nhận cô nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. "Quan điểm của tôi đối với phẫu thuật là nếu bạn muốn hoàn thiện một điều gì đó, bạn nên làm. Phẫu thuật giúp tôi tự tin hơn. Nhưng tôi nghĩ bây giờ mình đã bị nghiện và gần như không thể dừng lại", Chloe nói.

Theo Lê Vy/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)