Hoàng Thùy Linh gây hoang mang khi xuất hiện với chiếc mũi lạ

Google News

Nếu nói về trang điểm thì Hoàng Thùy Linh là một trong số những mỹ nhân hầu như chưa từng dính phải lỗi make-up bao giờ nhưng lần này thì lại là hiếm hoi.

Hoàng Thùy Linh là một trong số ít những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc vẹn nguyên sau hàng thập kỷ. So với ảnh trước đây cô không có nhiều thay đổi trên khuôn mặt. 

Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình mới đây, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi bị một bộ phận khán giả bắt đầu “soi” ra điểm kỳ lạ ở phần mũi của Hoàng Thùy Linh. Không rõ vì lý do gì, nó bỗng trở nên hơi lệch so với bình thường. Đây giống như là di chứng của thẩm mỹ hỏng. Nhưng một số người nhận định rằng có thể nữ ca sĩ đã mắc lỗi ở khâu make-up. Việc đánh khối không tốt đã khiến cho phần mũi vô tình bị lệch đi bởi những lần xuất hiện gần đây của cô, chiếc mũi vẫn bình thường.

Hoang Thuy Linh gay hoang mang khi xuat hien voi chiec mui la

Hoang Thuy Linh gay hoang mang khi xuat hien voi chiec mui la-Hinh-2

Nếu nói về trang điểm thì Hoàng Thùy Linh là một trong số những mỹ nhân hầu như chưa từng dính phải lỗi make-up bao giờ. Lúc nào cô cũng xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và được đánh giá cao về phong cách thời trang lẫn cách trang điểm ấn tượng. Vì vậy đây có lẽ là lần hiếm hoi cô bị mắc lỗi.

Hoàng Thùy Linh hiện đang tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau trong đó có ca sĩ, diễn viên. Cô nàng được đánh giá là đa tài và là con ong chăm chỉ của showbiz. Gạt bỏ quá khứ đầy ồn ào, Hoàng Thùy Linh đã ngày càng khẳng định vị trí của mình. Đặc biệt chuyện đời tư của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thời gian gần đây cô đang dính tin đồn hẹn hò Gil Lê.

Hoang Thuy Linh gay hoang mang khi xuat hien voi chiec mui la-Hinh-3

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim có nữ ca sĩ góp mặt, Hoàng Thùy Linh đã không tránh khỏi những câu hỏi của báo chí về vấn đề trên, và cuối cùng cô cũng đã có những chia sẻ rất chân thật sau nhiều lần cố gắng lảng tránh.

"Chuyện tôi và Gil Lê yêu nhau cũng giống như những nghi vấn trước đây của tôi thôi. Tôi sống trong showbiz này mười mấy năm rồi. Trong thời gian đó, tôi đã bị nghi vấn với rất nhiều người. Bởi vậy, tôi không muốn nói nhiều về Gil Lê cũng nhưng những người từng bị nghi vấn có tình cảm với tôi trước đây.

Giả dụ sau này đám cưới tôi thì tôi sẽ nói nhiều về người bạn đời của mình, chứ trong công việc, tôi không muốn lấy câu chuyện cá nhân của mình ra để PR cho sản phẩm.

Mọi người đều biết, tôi đã phải rất cố gắng mới có được hạnh phúc ngày hôm nay. Tôi chỉ mong được dư luận tôn trọng thế giới riêng của mình. Sự cố gắng để có được hạnh phúc của tôi suốt nhiều năm qua rất khó khăn, bền bỉ và mất nhiều công sức. Bởi vậy, tôi muốn bảo vệ nó kĩ càng, chứ không muốn giấu diếm gì hết.

Giấu diếm không phải tính cách của tôi, và tôi biết mọi người ai cũng có những phán đoán riêng về chuyện giữa tôi với Gil Lê, nhưng tôi sẽ không nhắc đến, xác nhận hay giải thích bất cứ điều gì. Tóm lại, tôi không muốn nhắc tới Gil Lê để bảo vệ hạnh phúc mình đang có.

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, sự nghiệp. Tôi hi vọng mọi người không quan tâm nhiều tới chuyện cá nhân của tôi nữa.", Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)