Hoa Vinh khiến chị em “rụng tim” với hình ảnh lịch lãm

Google News

Bình thường để râu, đeo kính râm livestream già hơn tuổi, đến khi cạo nhẵn nhụi, Hoa Vinh lại khiến chị em ‘rụng tim’ vì quá khác lạ.

Là hiện trượng mạng xã hội với kỷ lục gần 3 triệu lượt xem, Hoa Vinh đang là "ngôi sao" đắt view nhất thời điểm hiện tại, vượt qua cả những tên tuổi nghệ sĩ lớn hạng A về độ tương tác.
Ngoài chất giọng khàn cùng cách xử nhạc trẻ rất riêng, ngoại hình phong trần của chàng trai này cũng khiến fan vô cùng yêu thích.
Hoa Vinh khien chi em “rung tim” voi hinh anh lich lam
 Anh chàng gắn bó với chiếc kính đen "huyền thoại".
Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ được phen ngã ngửa khi nam "ca sĩ" xuất hiện với bộ râu được cạo sạch, từ bỏ chiếc kính đen và diện trang phục sáng màu. Gương mặt trước lạnh lùng, lãng tử nay càng thêm "soái ca", trẻ trung khiến chị em phát cuồng.
Nhiều người cho rằng "hiện tượng livestream" quyết định thay đổi phong cách, cũng giống như việc anh chủ động công khai việc nâng mũi cách đây không lâu.
Hoa Vinh khien chi em “rung tim” voi hinh anh lich lam-Hinh-2
 

Hoa Vinh khien chi em “rung tim” voi hinh anh lich lam-Hinh-3
Hình ảnh Hoa Vinh bỏ kính, cạo râu khiến nhiều người phát cuồng. 
Trước những tin đồn xung quanh, đại diện anh chàng nhanh chóng đính chính: "Đó chỉ là những hình ảnh cũ của Hoa Vinh. Tôi nghĩ, một nghệ sĩ cần liên tục làm mới mình trong cả thời trang lẫn âm nhạc. Hoa Vinh là một nghệ sĩ trẻ. Chính cái nét ngầu ngầu, lãng tử, cá tính của Hoa Vinh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả nên hình ảnh hiện tại của cậu ấy khá ổn".
Theo Lê Lê/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)