HLV Park Hang-seo “tiếc đứt ruột” khi ĐT Việt Nam hụt chiến thắng trước Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang-seo chia sẻ có chút tiếc nuối khi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không thể thắng Malaysia trên sân Bukit Jalil ngay trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. 

Đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa 2-2 trước Malaysia trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil tối 11/12.
Ngay sau đó, trong buổi họp báo cuối trận, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo đã cho biết ông cảm thấy tiếc nuối khi không thể thắng chủ nhà Malaysia ngay trên sân nhà và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt.
Cụ thể HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Đầu tiên tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt, rất cố gắng trước sức ép từ chủ nhà. Có chút thất vọng khi chúng tôi không thể thắng khi ghi bàn trước nhưng dù sao, không thua cũng là một kết quả tốt".
Sau đó, HLV Park Hang-seo không nói quá nhiều về trận đấu vừa qua và cho rằng giờ là lúc nghĩ cho trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình sau đây 4 ngày và với 2 bàn trên sân khách, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội hơn để toan tính.
HLV Park Hang-seo “tiec dut ruot” khi DT Viet Nam hut chien thang truoc Malaysia
 
HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu lượt về ở Hà Nội. Không phải là vấn đề lớn khi để thủng lưới 2 bàn. Chúng ta có lợi thế là 2 bàn trên sân khách. Khi trở về, tôi nghĩ chúng tôi không nên phạm lỗi quá nhiều và chơi phòng ngự chủ động hơn".
Khi được hỏi về tại sao Anh Đức không ra sân trong trận đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đức có thể nghỉ ngơi và sẽ trở lại ở trận lượt về. Tôi có hơi lo lắng về tiếng ồn của 80.000 người tại Bukit Jalil. Nó tác động lên lối chơi của các cầu thủ, cách họ chơi trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có NHM ở Hà Nội. Tôi hy vọng họ cũng sẽ tạo ra bầu không khí như vậy. Và chúng tôi cố gắng đáp lại sự kỳ vọng của họ bằng một trận đấu tốt hơn"
Tỷ số hòa 2-2 có phần thất vọng nhưng đây là mục tiêu tuyển Việt Nam đề ra. 2 bàn thắng trên sân khách là lợi thế không nhỏ của thầy trò HLV Park Hang-seo khi bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào cuối tuần này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)