HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng: VFF tự tin giữ chân ông thầy tài

Google News

Ngày 18/6, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải cho biết, khả năng VFF tái ký hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo là rất cao.

“Thông tin của tôi nắm được đến thời điểm này thì khả năng tái ký hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo là rất cao. Không có biểu hiện gì cả về phía mình và HLV Park Hang Seo là sẽ không ký được hợp đồng. Người hâm mộ và truyền thông không phải quá lo lắng về việc này”-ông Lê Khánh Hải cho biết
Trước đó như trả lời Tiền Phong, ông Lê Khánh Hải cho biết đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn VFF xúc tiến thương thảo hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo. Về chế độ lương bổng cho nhà cầm quân Hàn Quốc, VFF sẽ đảm bảo ở mức hợp lý, phù hợp với đóng góp của ông Park Hang Seo cũng như đúng với điều kiện bóng đá Việt Nam. “Tôi tin các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế sẽ sát cánh cùng VFF, Bộ VH-TT&DL để lo liệu tài chính trả lương cho HLV Park. HLV sẽ không phải thiệt thòi và VFF cũng không quá sức”-ông Lê Khánh Hải cho biết.
HLV Park Hang Seo sap het han hop dong: VFF tu tin giu chan ong thay tai
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết VFF sẽ sớm đàm phán thành công để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. 
Đặc biệt theo ông Lê Khánh Hải, VFF sẽ tiến hành đàm phán với cả đội ngũ trợ lý của ông Park Hang Seo, đảm bảo ê-kíp làm việc hiệu quả. Chủ tịch Lê Khánh Hải cho biết: “Bóng đá VN có thành tích tốt trong thời gian qua nhờ tài năng, tâm huyết của HLV Park Hang Seo. VFF luôn chủ động bàn bạc, tìm ra phương án tối ưu để có HLV tốt nhất, phù hợp nhất cho bóng đá VN”.
Cũng theo ông Lê Khánh Hải, VFF và HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đều quyết tâm hướng tới giành HCV SEA Games 30.
Theo Nguyễn Phong/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)