HLV Park Hang-seo: “Mỹ Đình sẽ là động lực của đội tuyển Việt Nam“

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về trận đấu sắp tới và cho rằng được trở về thi đấu tại Mỹ Đình sẽ là động lực để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt và nâng cúp vô địch AFF Cup.

Trong buổi họp báo trước trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về trận đấu quan trọng này. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết, Mỹ Đình sẽ là điểm tựa để các cầu thủ của ông dựa vào.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi với cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu ngày mai, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất. đội tuyển Việt Nam đã có trận thành công tại Bukit Jalil, hy vọng tại Mỹ Đình sắp tới NHM sẽ tạo ra sự cổ vũ lớn hơn tại Bukit Jalil, đó là động lực để ĐT Việt Nam thi đấu thành công ngày mai."
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang-seo cho biết ông không bao giờ chỉ đạo các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đá rắn trước các đói thủ. Cụ thể, HLV Park cho biết: "Tôi chưa từng chỉ đạo cầu thủ Việt Nam chơi rắn, có ý gây chấn thương cho đối phương. Câu hỏi của phóng viên là có ý nhắm vào tôi."
HLV Park Hang-seo: “My Dinh se la dong luc cua doi tuyen Viet Nam“
 
Được chơi trên sân nhà, nhưng HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra lo lắng khi cho biết: "Ngày mai ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà, sự cổ vũ của NHM sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, bởi vậy tôi hy vọng cầu thủ sẽ ra sân với tâm lý tốt nhất ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018".
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận nhiều câu hỏi trong cuộc họp báo, một phóng viên Hàn Quốc hỏi HLV Park nghĩ sao khi nhiều NHM Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm, ông trả lời: "Tôi yêu công việc của mình tại Việt Nam, hạnh phúc khi NHM quan tâm. Với tôi, đó là trách nhiệm để mang về kết quả tốt nhất hài lòng nhất tới NHM. Tôi cũng biết tại Hàn Quốc rất nhiều người xem Việt Nam thi đấu, điều đó càng làm tôi trách nhiệm hơn với công việc của mình."
Vào lúc 19h00 chiều nay (14/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập chính thức cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Vào lúc 17h30, ĐT Malaysia cũng có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi chính thức bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)