HLV đội tuyển Việt Nam dành chiếc cúp danh giá cho toàn bộ người dân

Google News

(Kiến Thức) - Giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo đã rất vui mừng và cho biết thành quả này ông muốn dành tặng toàn bộ người dân Việt Nam.

Sau khi chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 trước Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch giải đấu bóng đá ĐNÁ với tổng tỷ số 2 hai lượt trận là 3-2.
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo đã nhận vô vàn lời chúng mừng đến từ các phóng viên cả trong nước lẫn quốc tế. Đáp lại lời chúc mừng của các phóng viên, HLV Park đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể mọi người.
Sau đó, HLV Park Hang-seo đã nói về danh hiệu mà ông và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vừa giành được. Cụ thể, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Tôi vui mừng với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam và đây là thành quả sau 2 tháng chuẩn bị tích cực. Đây cũng là thành quả mà hơn 90 triệu người dân Việt Nam đang chờ đợi sau 10 năm mong chờ. Tôi cám ơn các cầu thủ và đặc biệt là NHM Việt Nam. Tôi giành chiếc cúp này này tới toàn thể người dân đã đồng hành và sát cánh với chúng tôi".
HLV doi tuyen Viet Nam danh chiec cup danh gia cho toan bo nguoi dan
 
Khi được hỏi về Anh Đức, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cho biết ông đánh giá rất cao Anh Đức ở trong trận đấu. Nhưng bàn thắng đến là sự đóng góp của rất nhiều cá nhân trong tập thể đội bóng và đây là thành quả mà đội tuyển Việt Nam xứng đáng có được.
Buổi họp báo của đội tuyển Việt Nam bị gián đoạn do các cầu thủ đã lao vào phòng họp báo và có màn ăn mừng bằng việc đổ các chai nước lọc lên đầu HLV Park Hang-seo và trợ lý ngôn ngữ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình tĩnh trước sự "quá khích" của các học trò.
Cuối cùng, HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng: "Tôi cảm kích trước giới truyền thông Hàn Quốc đã chú ý tới đội tuyển Việt Nam, họ đã theo dõi các cầu thủ của tôi qua từng giải đấu. Tôi vinh dự khi khi góp phần vào thành công chung của đội tuyển đặc biệt là chức vô địch AFF Cup lần này."
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)