Hết đập đi xây lại, Phượng "Thị Nở" còn gồng mình giảm cân

Google News

Sau màn 'lột xác' nổi tiếng, Quách Thị Phượng lại tiếp tục công cuộc giảm cân để có được vóc dáng thon gọn như mơ.

Chắc hẳn bạn có nhớ đến nhân vật 'Thị Nở tái sinh' Quách Thị Phượng năm nào. Cô nàng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chi tiền khủng vào thẩm mỹ, 'đập đi xây lại' toàn bộ gương mặt để trở nên xinh đẹp hơn.
Het dap di xay lai, Phuong
 Pha dao kéo đầy ngoạn mục của quách Phượng đã để lại nhiều ấn tượng vì nhan sắc lên hương bội phần, như biến thành một người khác.
Kể từ sau khi thẩm mỹ, không chỉ vẻ ngoài thay đổi mà cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô cũng sang một trang mới. Cô sở hữu một gương mặt mới xinh đẹp và hút mắt hơn rất nhiều. Những tưởng, sau thành công này Quách Phượng sẽ không còn phải lo lắng về vẻ ngoài của mình nữa nhưng chia sẻ mới đây của cô mới thấy hóa ra Phượng đang gặp rắc rối mới. Ấy là vóc dáng ngày một đẫy đà, phát tướng của mình.
Het dap di xay lai, Phuong
 Quách Phương đang vật vã giảm cân để có được thân hình thon gọn hơn.
Quách Phượng viết: “Giảm xì khói mới xuống được mấy kilogram”, cùng với đó là hình ảnh chụp cân nặng của cô trước và sau khi giảm cân. Có thể thấy, cô nàng đã giảm được khoảng 5kg, từ 57kg xuống còn 52,3kg.
Chia sẻ của cô đã nhận được sự quan tâm đông đảo của dân mạng. Rất nhiều người ngỏ lời xin bí kíp giảm cân và đã được cô tiết lộ rằng bản thân đã phải nhịn ăn kham khổ mới có được số cân nặng hiện tại.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên bởi nhìn cô cũng không quá mũm mĩm, chỉ có đôi chân là kém thon gọn mà thôi. Không ít người lại đoán già đoán non, phải chăng Phương muốn vào showbiz, phải chăng Phương đang muốn làm người mẫu đây ta?.
Het dap di xay lai, Phuong
 Phượng tiết lộ cô đã áp dụng phương pháp nhịn ăn để giảm cân.


Theo Sam/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)