Hẹn hò 3 tháng hết 50 triệu, chàng trai sốc vì bạn gái khoe có người yêu

Google News

Trong thời gian hẹn hò, chàng trai rất chiều bạn gái khi luôn vung tiền mua mọi thứ cô thích hay gợi ý. Sau 3 tháng, anh tốn khoảng 50 triệu nhưng sốc nặng khi bạn gái khoe có người yêu nhưng không phải là mình.

Tâm sự của cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân bị cô gái dưới một khóa "đào mỏ" rồi chia tay phũ phàng vì "không có duyên":
Ngu thật là ngu mọi người à. Tôi ra trường, đi làm được 3 năm rồi. Công việc cũng ổn, thu nhập cũng ổn, thông minh cứ ngỡ có thừa, ai ngờ trong tình trường thì vẫn ngu. Tán một em kém 1 tuổi cũng học trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khi ra trường làm luôn cùng công ty nhưng ở phòng khác. Khi tán, tôi cũng nhiệt tình, một lần đi ăn liên hoan có hỏi thẳng luôn: “Em có người yêu chưa?”
Em ấy trả lời: “Dạ chưa ạ. Nếu anh có ý định thì cứ tiến tới thôi ạ, nếu hợp thì yêu anh ơi”.
Cơ hội đây chứ đâu, em ấy có lòng thì mình có dạ. Tính tôi rất chiều người yêu. Thế nên, tôi đối xử với em ấy như người yêu, để em cảm nhận sẽ được gì khi là người yêu mình. Chỉ cần em ấy thích, mình chiều được sẽ mua ngay, từ đồ ăn thức uống cho tới độ đạc. Mấu chốt quan trọng ở đây, mình với em ấy đi chơi một tuần 1-2 lần và mỗi lần đi như vậy thì thi thoảng em ấy bảo:
Đồng hồ em hỏng rồi, mai anh đi sửa giúp em => Mình mua đồng hồ mới cho luôn.
Không biết mai đi tiệc công ty thì mặc gì => Mình đi mua váy + giày cho em luôn.
Anh thấy cái vòng phong thủy đẹp không, em định mua một cái mà không biết nên hay không => Mình đi mua tặng em.
Anh thấy cái váy này có đẹp không, em tính mua => Mình đi mua tặng em tiếp.
Hè này đi biển chưa có kem chống nắng => Mình đi mua kem chống nắng loại tốt.
Ui, cái nhẫn kia đẹp ghê => Mình mua nhẫn tặng cho luôn.
Chị này làm tóc đẹp thế => Mình đưa đi làm tóc, tiện đường cuối tuần đưa đi làm nail chờ mòn mắt rồi còn đưa đi nối mi nữa.
3 tháng yêu loằng ngoằng kiểu gì mà mất hơn 15 triệu mỗi tháng tiền mua đồ với đưa em ấy đi làm đẹp. Mình tiêu tiền tháng nào bị đội lên là biết chứ, không rõ là mua những gì, chỉ biết là bị đội lên tầm ấy, tính ra cũng gần 50 triệu đấy.
Đùng cái em khoe có người yêu. Mặt mình đúng kiểu "Ơ, đây là đâu? Tôi là ai?" thì em ấy bảo là có 2 người cùng tán cô ta, tôi và một thanh niên nữa. Giờ em ấy cảm thấy chàng trai kia đối xử tốt hơn tôi nên đồng ý yêu anh kia và bảo tôi "không có duyên".
Tôi cũng thẳng thắn hỏi là sao như vậy còn nhận đồ của tôi thì em bảo là: “Ủa, anh tự mua tự tặng chứ ai bảo anh mua. Anh tán gái thì cái này gọi là rủi ro. Anh học kinh tế mà không hiểu rủi ro à, hay để em trả lại anh rồi lên mạng kêu anh đòi nhé!”.
Tôi ngu đúng không? Tôi cũng không muốn đòi lại đâu, chỉ là tôi thấy mình hơi ngu thật... Giờ thấy em ấy dùng đồ của mình mà chiều nào cũng có thằng khác đón, cứ thấy sai sai thế nào ấy. Nghĩ vừa buồn vừa thấy mình ngu.
Hen ho 3 thang het 50 trieu, chang trai soc vi ban gai khoe co nguoi yeu
Chiều chuộng và liên tục mua quà bạn gái gợi ý, chàng trai nhận cái kết đắng - ảnh minh họa.
Dân mạng bàn tàn sôi nổi về chuyện trên, trong đó một số người đưa ra câu trả lời cho chàng trai cưng chiều cô gái "bắt cá hai tay", "đào mỏ" và còn mặt dày.
“Nói bác ngu thì hơi ác, mà nếu nói không cũng ko phải. Con gái thường sẽ rất hay thăm dò trước xem cái cảm giác được chiều chuộng ra sao. Sau khi biết được rồi sẽ xem đó như là điều hiển nhiên, không coi trọng nó. Cái trên là tui nói con gái bình thường thôi nhé, còn con này là thuộc diện vô liêm sỉ, đào mỏ lộ quá rồi. Tại bác khôn quá, nó chỉ mới nói sơ là bác hiểu và mua liền”;
“Đúng là anh ngu còn gì. Thích gì cũng mua sẽ tạo thói quen xấu cho người yêu. Anh rút kinh nghiệm sau tán cô khác, đừng nghĩ mua nhiều thế người ta sẽ thích mình. Mua vậy, họ chỉ thích đào thêm của anh thôi”;
"Không biết có còn từ gì để có thể diễn tả độ dày của mặt em này nữa khi nói câu 'hay để em trả lại anh rồi lên mạng kêu anh đòi nhé!''".
Song song đó, vài người dự đoán cô gái chọn yêu thanh niên kia vì anh ta chi nhiều hơn 15 triệu đồng/tháng.
"Mỗi tiền tiêu vặt cho bạn gái đã 15 triệu một tháng rồi thì mình đoán là bạn rất 'đẹp trai'. Vậy mà có thằng vẫn 'đẹp trai' hơn. Xem nào, ông 15 triệu mà thằng kia còn tốt hơn, tức là phải tầm 20 triệu";
“Chia buốn anh trai vì gặp đúng người đào mỏ rồi. Cũng may cho anh là biết sớm chứ một năm thì toi nhá. Em nghĩ kiểu đó người còn lại tán em kia chắc mất tầm 30 triệu một tháng nên nó nhận lời anh kia, không nhận lời anh. Cũng may chưa yêu, không nó cắm sừng anh đó. Chúc mừng anh đã có một bài học trong tình trường”.
Cuối cùng, nhiều người cho rằng cô nàng kia sẽ không có cái kết tốt đẹp và chúc anh sẽ tìm bạn gái tốt, xứng đáng hơn.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)